Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tony Tuấn Anh gây ấn tượng mạnh ở U20 Việt Nam

Thứ Sáu 24/03/2017 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tập thể lực thứ 2 của U20 Việt Nam, cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh bắt đầu gây ấn tượng với BHL.

Tony Tuan Anh gay an tuong manh o U20 Viet Nam hinh anh

Tony Tuấn Anh đã dần bắt nhịp được với U20 Việt Nam

Như đã biết trong những ngày này, tuyển U20 Việt Nam đang rèn luyện thể lực tại phố Biển Nha Trang. Nhưng vì cái nóng quá oi bức mà nhiều cầu thủ tỏ ra hụt hơi. Ngay cả những cầu thủ được đánh giá cao như Đức Chinh, Trọng Đại cũng không đạt yêu cầu trong buổi kiểm tra đầu tiên. Hôm qua, chuyên gia Forkel và các cộng sự tiếp tục nhồi thể lực và đánh giá từng cầu thủ.

Rất bất ngờ khi một trong những người yếu nhất ở ngày đầu tiên là tiền vệ Tony Tuấn Anh đã tiến bộ rất nhanh. Cầu thủ Việt kiều đã theo đến những bài tập cuối cùng khi mà nhiều đồng đội đã bỏ cuộc. Anh được HLV Forkel xếp ở cấp độ 12, gần như cao nhất đội bên cạnh Thanh Hậu và Văn Hậu. Chính vì thích nghi được thời tiết nên những động tác của Tuấn Anh cũng mềm mại hơn so với những buổi tập đầu tiên.

“Đức Chinh, Trọng Đại trượt thể lực, Thanh Hậu dẫn đầu”
Sáng nay, U20 Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể lực của các cầu thủ. Theo đó, Đức Chinh và Trọng Đại đã bất ngờ xếp vào hàng yếu nhất.

Nhưng Tony Tuấn Anh là điểm sáng hiếm hoi của U20 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra cực kỳ lo lắng khi đa số các trụ cột đều chưa có thể lực đảm bảo. Ông nói: “Trong hoàn cảnh chưa hội tụ được những cầu thủ tốt nhất, giữa các cầu thủ lại bị vênh về thể lực thế này thì chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tôi thật sự như ngồi trên lửa, khi chúng tôi buộc phải trả về 11 cầu thủ cho các CLB trong thời gian tới để đá V-League và giải hạng Nhất”.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng vì các cầu thủ chưa đảm bảo thể lực lại phải trở về thi đấu cho CLB: “Đáng lo ngại nhất, khi chúng tôi mất 5 cầu thủ quan trọng đang chơi tại V-League từ ngày 30/3 đến 15/4, gồm Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Thái Quý, Tiến Dũng. Họ sẽ về khoác áo CLB cho đến tận ngày 15/4, khi đội tập trung lại để chuẩn bị đi Đức. Tức, chúng tôi sẽ phải lên kế hoạch làm việc mà không có họ trong 2/3 thời gian tập huấn tại Nha Trang và Hà Nội. Công việc không hề đơn giản chút nào đối với một đội bóng sắp tranh tài ở VCK FIFA U20 World Cup”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

=> Cập nhật tin tức mới nhất của VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X