Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu nhận lời khuyên "vàng ngọc" từ HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ Hai 17/02/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình cảnh chẳng mấy lạc quan của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa ra lời khuyên cho người học trò cũ của mình.
HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên Đoàn Văn Hậu ở lại Hà Lan  hình ảnh
HLV Hoàng Anh Tuấn khuyên Văn Hậu cần tiếp tục nỗ lực để tìm cơ hội ở trời Âu.

Với việc không ra sân trong thất bại 2-4 của Heerenveen cuối tuần vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có trận đấu thứ 18 liên tiếp phải ngồi dự bị mà không được thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan. Tính tới lúc này anh chỉ có khoảng 4 phút thi đấu cho đội một của CLB này ở trận đấu thuộc vòng 1/8 của cúp QG Hà Lan.

Trước tình cảnh 'bi đát' của Văn Hậu, nhiều ý kiến từ các chuyên gia cho rằng anh cần sớm trở về Việt Nam thi đấu để có cơ hội ra sân thường xuyên. Tuy nhiên theo nhận định của cựu HLV trưởng đội tuyển U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn thì Văn Hậu nên tiếp tục ở lại châu Âu học hỏi, tìm cơ hội thi đấu.

Ông Tuấn 'con' khẳng định với giới truyền thông: "Theo tôi Hậu nên tiếp tục ở lại Hà Lan hoặc một quốc gia khác tại châu Âu. Qua trò chuyện, tôi thấy Văn Hậu trưởng thành rất nhanh, đặc biệt là trong tư duy. Hậu không có áp lực gì cả. Em chỉ vừa đến vài tháng, sung sức tuổi 20.

Văn Hậu nói với tôi: “Con cũng cần học hỏi rất nhiều”. Khi nói như thế, em biết rõ mình như  thế nào. Không ai biết thực tế tại Heerenveen hơn Hậu, về mọi mặt chất lượng cầu thủ, tập luyện, môi trường, cường độ và đẳng cấp tập…".

Cũng theo HLV Hoàng Anh Tuấn, Văn Hậu hội đủ các tố chất về thể hình và thể lực để thành công ở châu Âu và ngôi sao người Thái Bình cũng không cần phải học giỏi tiếng Anh để hiểu các đồng đội bởi “bóng đá là ngôn ngữ chung”. Đây chính là rào cản khiến anh gặp vô vàn thách thức trong việc tìm kiếm suất thi đấu ở đội bóng hạng trung tại giải VĐQG Hà Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X