Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Trước thềm chung kết U23 Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin đối đầu HLV Shin Tae Yong

Thứ Sáu 25/08/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo diễn ra trưa nay 25/8, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những chia sẻ trước thềm đụng đọ U23 Indonesia tại giải U23 Đông Nam Á.

Hôm qua, vòng bán kết U23 Đông Nam Á đã diễn ra và xác định được 2 đại diện góp mặt ở trận đấu cuối cùng, đó là U23 Việt Nam và U23 Indonesia. Thầy trò Hoàng Anh Tuấn vượt qua Malaysia với tỷ số 4-1, trong khi đội bóng của HLV Shin Tae Yong đánh bại Thái Lan 3-1.

HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá: “Trận bán kết giữa Indonesia vs Thái Lan quá hay, có trình độ chuyên môn cao, nếu ngày mai họ vô địch thì cũng xứng đáng. Họ có HLV Hàn Quốc tài năng, tuy nhiên tôi không sợ. Bóng đá không phải phép toán 1+1 = 2.

HLV Hoang Anh Tuan chia se truoc them U23 dong Nam a
HLV Hoàng Anh Tuấn và ĐT U23 Việt Nam đã lọt vào trận chung kết U23 Đông Nam Á

U23 Indonesia có đội hình biến hoá, luôn sẵn sàng thay đổi chiến thuật tuỳ vào từng đối thủ. Tôi biết họ sẽ tiếp tục thay đổi đội hình vì Việt Nam không giống Thái Lan hay Malaysia. Nhưng bóng đá đôi khi còn được định đoạt bởi những yếu tố ngoài sân cỏ. Tôi nghĩ HLV chính là mấu chốt”.

Khi nhận câu hỏi từ phóng viên Indonesia rằng có phải lợi thế khi đội hình U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ 23 tuổi hơn cả Indonesia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đồng ý với quan điểm này. Ông cho biết: “Bóng đá thay đổi từng ngày với mỗi lứa cầu thủ và HLV. Tôi nghĩ tất cả các đội Đông Nam Á đều nhìn về phía trước để cùng nhau phát triển”.

Trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/8. Trước khi giải đấu diễn ra, VFF không đặt mục tiêu thành tích cho ĐT U23 Việt Nam, mà muốn toàn đội xây dựng được lối chơi nhuần nhuyễn, đẹp mắt để hướng tới những giải đấu quan trọng trong năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X