Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: "Chúng tôi đã viết nên trang sử mới cho BĐVN"

Thứ Sáu 21/10/2016 02:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu U19 Việt Nam 0-0 U19 Iraq đã khép lại với kịch bản cả hai dắt tay nhau vào tứ kết.
 

HLV Hoang Anh Tuan Chung toi da viet nen trang su moi cho BDVN hinh anh goc
U19 Việt Nam đã lần đầu lọt vào tứ kết VCK U19 châu Á

Dù U19 Iraq chỉ tung ra sân đội hình dự bị nhưng vẫn được đánh giá cao hơn U19 Việt Nam. Vì thế, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải co cụm phòng ngự trong suốt 90 phút của trận đấu. Phải tới khi trọng tài Fu Minh nổi còi kết thúc thì chúng ta mới thở phào nhẹ nhõm vì đã bảo vệ tỷ số 0-0 thành công.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn không thể giấu nổi sự vui mừng sau chiến tích lọt vào tứ kết của đội nhà. Chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ: “Tôi rất, rất tự hào về các học trò của mình ngày hôm nay. U19 Việt Nam đã viết nên một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm 1 trận hòa bởi đó là cách duy nhất vượt qua vòng bảng. Cầm hòa đội bóng mạnh hơn, khỏe hơn, kỹ thuật hơn thật sự khiến tôi tự hào”.

U19 Việt Nam làm nên lịch sử: Không từ trên trời rơi xuống
Như vậy, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức làm nên kỳ tích là đội U19 Việt Nam đầu tiên vào đến tứ kết. Và thành tích bất bại ở vòng bảng của Trọng Đại...

Về phía HLV Abbas Atiyah chẳng có lý do gì phải buồn bởi U19 Iraq vẫn giữ được ngôi đầu, ngoài ra họ còn giữ được sức cho các trụ cột. Ông nói: “Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến ngày hôm nay. Tôi đã đã có 9 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát để giúp các cầu thủ dự bị thích nghi với giải đấu. Đồng thời tôi cần 1 đội hình mạnh khỏe nhất cho vòng tứ kết”.

“U19 Iraq không có đủ thời gian chuẩn bị cho VCK U19 châu Á 2016 khi chỉ có 10 ngày hội quân. Thậm chí vài cầu thủ tập trung muộn vì phải thi đấu cho CLB. Nhưng bây giờ thì tôi có thể tạm yên tâm vì đội nhà đã chơi tốt. Tôi hài lòng với kết quả và lối chơi của đội ngày hôm nay”. HLV Abbas chia sẻ thêm.



A.T


Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X