Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Các học trò của tôi sẽ còn tiến xa”

Thứ Ba 31/05/2016 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước khi lên đường sang Malaysia dự giải tứ hùng vào ngày mai, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tự tin nói về các học trò của mình ở U19 Việt Nam.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

HLV Hoang Anh Tuan Cac hoc tro cua toi se con tien xa hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam

Cùng với ĐT Việt Nam thì U19 Việt Nam cũng đang hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu vào tháng 6 tới. Để chuẩn bị cho giải tứ hùng tại Malaysia, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những trận giao hữu ấn tượng trước ĐT Việt Nam và Viettel. Trước tình hình đó, NHM đang rất kỳ vọng những cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam sẽ tiến bộ nhanh trong tương lai gần.

HLV Hoàng Anh Tuấn vừa chia sẻ suy nghĩ của mình về các học trò ở U19 Việt Nam: “Tôi tin là các học trò trong tay tôi đây sẽ có thể tiến xa. Nhưng với điều kiện tập luyện chăm chỉ, siêng năng và đam mê mới phát triển được. Chứ lúc này các em chưa có gì trong tay cả. Về mặt tổng quan các em là tốt đấy, nhưng chỉ mới là tiềm năng thôi. Hãy nhìn vào đây, đa phần các em chỉ mới 17-18 tuổi thôi. Các em vẩn còn cả một chặng đường dài phía trước”.

Trong năm 2015, U19 Việt Nam tham gia giải U19 Đông Nam Á với lực lượng chắp vá. Thậm chí cả hàng thủ đều là các… tiền đạo và tiền vệ kéo về. Vì thế trong hơn 1 năm qua, HLV Anh Tuấn đã lặn lội đi khắp các địa phương để tìm ra những nhân tố còn thiếu cho đội bóng. Vì thế giới đây, U19 Việt Nam đã toàn diện và mạnh hơn 1 năm trước khá nhiều.

“Làn gió mát” U19 và sự gượng ép Tiki-Taka của ĐT Việt Nam
Chiều qua trên sân tập số 3 của Trung tâm thể thao VFF, ĐT Việt Nam đã có trận giao hữu với U19 Việt Nam. Cả hai đều mới tập trung nhưng thật lạ là đội bóng...

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ vấn đề lực lượng của đội bóng: “Năm nay trong tay tôi có thêm một số sự lựa chọn nữa. Năm 2015, U19 Việt Nam không có hậu vệ biên đúng nghĩa, buộc phải lôi Hồ Tấn Tài (Bình Định) từ trung vệ ra biên, hay kéo Dương Văn Hào (Viettel) từ tiền đạo về đá biên trái. Năm nay thì đỡ hơn rồi, khi chúng tôi đã tìm dc một số nhân tố đá cánh đúng nghĩa. Đó là 3 cầu thủ mới hoàn toàn, trong đó có 1 người đá chính cho SHB.Đà Nẵng mùa này tại V-League 2016 là Thanh Thịnh, 1 người đá chính cho Bình Định tại hạng Nhất là Nguyễn Ngọc Toàn. Rồi Đoàn Văn Hậu của Viettel nữa”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X