Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ Tư 03/04/2024 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Anh Tuấn mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh việc ứng cử vào chiếc ghế nóng ĐTQG Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam

“Tôi rất vinh dự khi được truyền thông quan tâm, ứng cử vào vị trí HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Dù vậy, tôi nghĩ đây chưa phải là lúc để nghĩ tới chuyện này”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Nhà cầm quân sinh năm 1968 mới đây đã được bổ nhiệm vào vị trí thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam, chuẩn bị cho giải đấu VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 4 này. 

Tuy nhiên, vị trí “ghế nóng” ĐT Việt Nam hiện vẫn đang bỏ trống và HLV Hoàng Anh Tuấn là cái tên nhận được sự tín nhiệm lớn lúc này.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Khánh Hoà cho biết, để có thể trở thành HLV trưởng ĐTQG là điều không dễ dàng và trước mắt, ông muốn dành sự tập trung cho giải đấu châu Á cùng U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn lên tiếng về khả năng dẫn dắt ĐT Việt Nam 1
HLV Hoàng Anh Tuấn muốn tập trung cùng U23 Việt Nam hướng đến VCK U23 châu Á

“Để trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam là câu chuyện không chỉ của truyền thông. Đây không phải là lần đầu tôi được đề cử cho vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam. Cách đây 12 năm, tôi từng được chú ý như vậy.

Tôi hiểu sự kỳ vọng của truyền thông đối với mình. Tôi nghĩ câu chuyện đó nên dành cho tương lai. Bây giờ, tôi tập trung cho U23 Việt Nam thi đấu ở giải Vô địch châu Á 2024 sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Ngoài truyền thông còn có câu chuyện chuyên môn, thành tích và người hâm mộ. Các vị HLV trước dù thành công hay thất bại đều đối diện với áp lực rất lớn”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay.

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 5/4. Tuy vậy, do vướng lịch thi đấu của V.League nên phải sang ngày 6/4 HLV Hoàng Anh Tuấn mới có thể có đầy đủ quân số. 

Đội sẽ sẽ có 2 ngày tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi lên đường sang Qatar vào ngày 8/4. Tại đây, đội sẽ thi đấu cọ xát một trận với đội tuyển U23 Jordan vào ngày 10/4. 

U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ 15/4 đến 3/5 tới, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 Uzbekistan, Kuwait và Malaysia.

Đoàn quân dưới quyền HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Ở hai lượt trận tiếp theo, U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X