Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ muốn lên tuyển Việt Nam

Thứ Tư 04/10/2017 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận đã sẵn sàng lên tuyển Việt Nam nếu nhận được lời mời làm trợ lý của tân HLV ĐTQG Park Hang Seo.

Như vậy, mọi đồn đoán về người nắm giữ chiếc ghế nóng ĐTQG cũng đã khép lại sau khi VFF thông qua hợp đồng với HLV Park Hang Seo vào hôm 29/9 vừa qua. Lên nắm quyền tại ĐT Việt Nam, nhiệm vụ của nhà cầm quân người Hàn Quốc là vô cùng nặng nề và rõ ràng ông cần sự giúp đỡ của những vị trợ lý am hiểu bóng đá Việt.

HLV Hoang Anh Tuan bat ngo muon len tuyen Viet Nam hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn đã sẵn sàng lên tuyển để hỗ trợ tân HLV Park Hang Seo

Và mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn đã bật đèn xanh cho biết ông sẵn sàng lên ĐT Việt Nam để làm trợ lý cho tân HLV Park Hang Seo, tất nhiên là khi ông nhận được một lời mời thiện chí và điều kiện công việc cho phép.

Điều này được chính ông Tuấn ‘con’ chia sẻ: “Công việc của tôi đang làm HLV trưởng U18 Việt Nam cũng giống như làm trợ lý của ĐTQG. Tất cả cầu thủ này phục vụ cho ĐTQG. Nếu được mời làm trợ lý cho ĐTQG thì tôi cũng luôn sẵn sàng”.

HLV Hoàng Anh Tuấn từng có một thời gian làm trợ lý cho HLV Nguyễn Hữu Thắng ở ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ở SEA Games vừa qua, ông đã từ chối đồng hành cũng thầy trò Hữu Thắng. Theo chia sẻ của nhà cầm quân người Khánh Hòa, sở dĩ ông không theo đội vì muốn có thời gian nghỉ ngơi sau những tháng ngày căng thẳng cùng ĐT U20 Việt Nam chuẩn bị và thi đấu tại VCK U20 thế giới.

Thủ thành U19 Việt Nam trải lòng sau buổi tập đầu cùng HLV Jason Brown
Các thủ môn trẻ của ĐT U19 Việt Nam đều tỏ ra rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp cùng khả năng truyền đạt của HLV thủ môn người xứ Wales, Jason Brown.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội U18 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U19 châu Á 2018. Sau thất bại ở giải U18 Đông Nam Á vừa qua, khi phải dừng chân từ ngay vòng bảng, ông Tuấn ‘con’ có lẽ cũng đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm quý báu để chuẩn bị cho sân chơi châu lục.

Nằm ở một bảng đấu khá ‘dễ thở’ với sự góp mặt của 3 đại diện Macau (Trung Quốc), Đài Bắc Trung Hoa và Lào, khả năng giành ngôi nhất bảng của U19 Việt Nam là rất cao. Tuy nhiên không vì thế mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn có thể xem nhẹ. Được biết, toàn đội vẫn đang tập luyện rất tích cực để xây dựng một đội hình và lối chơi hiệu quả nhất, nhằm hướng tới VCK U19 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X