Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn bất an vì U20 Việt Nam

Thứ Năm 23/03/2017 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam mang tới cho HLV Hoàng Anh Tuấn rất nhiều nỗi lo lắng.

HLV Hoang Anh Tuan bat an vi U20 Viet Nam hinh anh

Buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam

Hôm qua, U20 Việt Nam đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong chiến dịch chuẩn bị cho U20 World Cup 2017 vào tháng 5. Trong buổi đầu mang tính chất kiểm tra, BHL đội bóng tìm ra rất nhiều vấn đề tồn tại. Nhiều cầu thủ chấn thương từ CLB, vài cầu thủ sa sút vì không được thi đấu suốt 5 thắng qua…

HLV Hoàng Anh Tuấn đã bất an ngay từ buổi tập đầu tiên của U20 Việt Nam: “Trước khi nói về buổi tập, có lẽ tôi cũng nên thông tin về buổi kiểm tra sức khỏe sáng nay của đội. Hiện U20 Việt Nam có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương từ CLB và có những chấn thương đã lâu. Đây là điều khiến cho tôi có cảm giác bất an”. 

U20 Việt Nam thử việc cựu cầu thủ U17 CH Séc
Sáng qua 21/3, U20 Việt Nam đã hội quân tại Nha Trang để chuẩn bị cho quá trình tập thể lực 2 tuần tại đây.

Chiến lược gia người Khánh Hòa lo ngại: “Nhìn từ buổi tập chỉ có một số em thi đấu V-League là giữ được phong độ, còn các em khác rất yếu. Sau 5 tháng các em không tập với nhau rõ là rất khó. Từ bài khởi động đầu tiên, đá sân nhỏ đến thi đấu 30 phút cuối cùng, các em gặp sai số rất nhiều. Chúng tôi sẽ còn nhiều việc để phải làm”.

Trong buổi tập hôm qua, tâm điểm dồn vào cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh về thử việc. Thuyền trưởng U20 Việt Nam nhận xét: “Chúng ta không thể nói gì về Tuấn Anh vì đây là một buổi tập. Tôi chỉ nói rằng, Tuấn Anh có những tố chất rất tốt. Em ấy là gốc Việt Nam nhưng sinh ra ở CH Séc nên hai nền văn hóa là khác nhau. Rõ ràng em cần thời gian để thích nghi và cải thiện nền thể lực tốt hơn”.

>> Lịch thi đấu VCK U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X