Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen thừa nhận Văn Hậu vẫn chưa có chỗ đứng ở đội bóng mới

Thứ Tư 02/10/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huấn luyện viên Johnny Jansen đã dành những lời khen cho Đoàn Văn Hậu song ông cũng thừa nhận Văn Hậu cần nỗ lực hơn nữa để được ra sân thi đấu.

 

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa có được trận đấu đá đủ 90 phút đầu tiên tại Hà Lan trong lần ra sân thứ hai cho đội trẻ Heerenveen. Sau trận đấu này, HLV đội bóng ông Johnny Jansen đã có những chia sẻ về cậu học trò sinh năm 1999.

HLV Heerenveen ngầm thừa nhận Văn Hậu vẫn chưa có vị trí ở đội bóng mớ hình ảnh
HLV Heerenveen cho rằng Văn Hậu cần thêm thời gian để được ra sân ở đội 1.

Vị này cho biết: “Tình hình của Văn Hậu giống như những gì tôi đã nói trước đó. Cậu ấy có đủ thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Heerenveen cũng đang nỗ lực giúp đỡ Văn Hậu bằng những gì tốt nhất có thể. Cậu ấy đã chơi trọn 90 phút trong trận đấu của đội dự bị hôm 30/9, và tôi đã nhìn thấy tiềm năng của hậu vệ này. Tuy nhiên, mọi người phải thật kiên nhẫn. SC Heerenveen đang chơi tốt, và cơ hội để Văn Hậu được ra sân sẽ đến khi cầu thủ này sẵn sàng và thời điểm phù hợp".

Trên thực tế, ban huấn luyện Heerenveen không sốt sắng trong việc sử dụng Văn Hậu. Rõ ràng họ hiểu rằng ngôi sao của Hà Nội FC cần thêm thời gian để làm quen với môi trường mới. Và việc anh liên tục được HLV Jansen sử dụng ở đội trẻ cho thấy ngày mà hậu vệ này được ra sân cho đội 1 sẽ không còn quá xa.

Trong 2 trận gần nhất của SC Heerenveen tại giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, nhưng chưa được vào sân. Hậu vệ trái này chỉ góp mặt ở các trận đấu của đội dự bị chạm trán Feyenoord và Heracles. Ở các trận đấu này, cầu thủ người Thái Bình đều tỏ ra khá tự tin và không ngại dâng cao hỗ trợ tấn công.

Tình huống Văn Hậu xử lý tinh tế, đánh bại thủ môn Heerenveen trong buổi tập

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X