Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hải Phòng nói gì về màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam ở HAGL?

Thứ Bảy 17/03/2018 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đánh giá các cầu thủ U23 Việt Nam đang thi đấu cho HAGL cần thêm thời gian để tìm lại phong độ.

Trong trận cầu thuộc vòng 2 V-League 2018 diễn ra trên sân Lạch Tray, các cầu thủ HAGL đã phải rất chật vật mới có thể cầm hòa đội chủ nhà Hải Phòng sau pha làm bàn đẹp mắt của thủ quân Lương Xuân Trường ở cuối trận đấu.

Có thể nói ở trận này, ngoài sự cố gắng của Xuân Trường thì các cầu thủ còn lại của đội bóng phố núi vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng, nhất là những gương mặt vừa giành ngôi Á quân châu lục cùng ĐT U23 Việt Nam như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy,…

HLV Hai Phong noi gi ve man trinh dien cua cac cau thu U23 Viet Nam o HAGL hinh anh

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá thấp màn trình diễn của các sao trẻ HAGL

Đây cũng là điều được HLV của Hải Phòng nhận xét sau trận đấu. “Có thể do vừa rồi thi đấu nhiều, thời gian về tập trung cùng CLB lại ít nên các cầu thủ U23 Việt Nam của HAGL mới chỉ đạt khoảng 70-80% phong độ. Nhưng tôi nghĩ khi càng thi đấu, các bạn ấy sẽ chơi tốt hơn”, HLV Việt Hoàng chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu vừa kết thúc, vị danh thủ từng chơi bóng cho CLB Thể Công nói thêm: “Hôm nay lối chơi bóng bổng sở trường của Hải Phòng không thể triển khai tốt nhất. Một phần cũng là vì HAGL đã nghiên cứu kỹ lối chơi của hai tiền đạo ngoại của chúng tôi và bố trí hàng thủ dày đặc để hoá giải. Vì vậy bóng bổng hay bóng dài cũng đều không hiệu quả. Tôi tiếc nuối một chút, nhưng về cơ bản hài lòng với lối chơi của đội hôm nay”.

Ông Trương Việt Hoàng cũng thừa nhận hạn chế về thể lực của hậu vệ nhập tịch Văn Phú khi anh đã bước sang tuổi 33. Vị thuyền trưởng Hải Phòng cho biết: “Đúng là tuổi tác đã có sự ảnh hưởng ít nhiều đến Văn Phú. Nhưng tôi vẫn rất cần anh ấy. Văn Phú là cậu thủ dày dạn kinh nghiệm. Đối đầu với những đội sử dụng tiền đạo có thể hình, hàng thủ với sự chỉ huy của Văn Phú rất quan trọng. Nhưng trước những cầu thủ tấn công nhỏ người, nhanh nhẹn, cậu ấy sẽ gặp nhiều khó khăn do thể lực và tuổi tác”.

Nói về chất lượng mặt sân Lạch Tray, HLV Trương Việt Hoàng lý giải: “Mặt sân hiện tại đang trong quá trình tu sửa. Trước đây chúng tôi sử dụng cỏ kim, nhưng loại cỏ này không phù hợp với điều kiện thời tiết ngoài Bắc và sẽ được thay thế bằng loại cỏ to hơn trong thời gian tới”.

Tại vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách tới sân Thiên Trường của tân binh Nam Định. Nói về mục tiêu của trận đấu này, HLV Trương Việt Hoàng nói thêm: “Chúng tôi đặt mục tiêu an toàn là có điểm!”.

Highlight: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Con trai trưởng ban trọng tài VFF bị la ó ở vòng 2 V-League
Sau vòng đấu đầu tiên các trọng tài hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì ở vòng này, con trai trưởng ban trọng tài, ông Nguyễn Trọng Thư bị khán giả Cần Thơ la...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X