Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL: “Văn Toàn thi đấu vẫn còn rườm rà”

Thứ Hai 25/04/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu HAGL 0-0 SLNA tại vòng 7 V-League 2016 đã diễn ra nhạt nhẽo mà không có bàn thắng nào được ghi.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

Van Toan da nang no nhung chua that hieu qua
Văn Toàn đá năng nổ nhưng chưa thật hiệu quả

Trận HAGL 0-0 SLNA vào chiều qua khiến nhiều khán giả thất vọng vì 2 đội thi đấu quá thận trọng ở hiệp 1. Phải tới hiệp 2 thì cả chủ và khách mới chịu dâng đội hình lên tấn công nhưng cũng không quá quyết tâm. Sự cầu toàn đã dẫn tới kết quả là không có bàn thắng nào được ghi. Đây là trận đấu thứ 3 kể từ đầu mùa kết thúc với tỷ số 0-0 ở V-League 2016, nhưng đã có 2 trận diễn ra tại Pleiku. Trước đó là trận hòa giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng 3.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Quốc Tuấn tỏ ra tiếc vì tiền đạo Văn Toàn bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Ông cho hay: “Văn Toàn chưa có duyên. Tôi nghĩ vậy. Cậu ấy có rất nhiều cơ hội. Trận gặp SLNA có cơ hội đối mặt thủ môn cậu ấy cũng đá ra ngoài. Tôi nghĩ Văn Toàn có một điều gì đó chưa thoát ra được. Nhiều lúc Văn Toàn cũng hơi lạm dụng về kỹ thuật. Giữ bóng và đi bóng nhiều. Nếu cậu ấy tự tin và đá đơn giản hơn thì kết quả trận đấu đã tốt hơn”.

HAGL 0-0 SLNA (KT): Đại chiến... siêu nhạt
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu HAGL...

Tất nhiên, cựu thủ môn này cũng khẳng định thẻ đỏ cho Ngọc Hải là xứng đáng: “Chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải, đó là việc của trọng tài. Tôi nghĩ, nếu ông ấy quyết đoán hơn thì cậu ta có thể phải nhận thẻ đỏ từ đầu hiệp 2, khi ôm vật ngã Osmar. SLNA phòng ngự rất chặt chẽ. Hôm nay, họ đưa Quế Ngọc Hải về đá trung vệ để hạn chế tầm hoạt động của Osmar và Văn Toàn”.

Về phía HLV Quang Trường tỏ ra hài lòng vì giành được điểm trong trận HAGL 0-0 SLNA: “Chúng tôi vẫn đánh giá cao HAGL. Theo diễn biến trên sân thì 1 điểm là kết quả đáng hài lòng cho SLNA. Riêng chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải, tôi cho rằng trọng tài đã chính xác. Đó là thẻ vàng thứ 2 và rút thẻ cho Quế Ngọc Hải tình huống như thế là chính xác. Theo diễn biến trên sân, hôm nay HAGL có cơ hội, SLNA cũng có cơ hội. Chúng ta cần sòng phẳng với nhau là 2 đội, mỗi đội cùng có 1 điểm là đúng với thực lực của trận đấu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X