Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL khen học trò sau trận thắng Bình Dương

Chủ Nhật 19/02/2017 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV HAGL, Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá đội bóng này đã thực hiện đấu pháp chặt chẽ, nhiều cá nhân chơi tốt để đánh bại Bình Dương ngay trên sân khách chiều 19/2.

Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về bóng đá việt nam.

HAGL toàn thua trên sân khách trước khi thi đấu tại Gò Đậu. Tuy nhiên đội bóng phố núi đã thi đấu lấn lướt trước Bình Dương, để rồi Văn Thanh ghi bàn duy nhất ở phút 88. Trước đó, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có tình huống đi bóng lắt léo trước khi chuyền bóng thuận lợi cho đồng đội.

“Đây là trận đấu hay, đáng tiếc chỉ có một bàn thắng. Chiến thắng khiến chúng tôi rất vui. Nhìn vào cục diện trên sân có thể thấy HAGL đã chơi tốt, các cầu thủ tuân thủ tối đa đấu pháp, nhiều người chơi rất xuất sắc với quyết tâm giành điểm trước đối thủ”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết.
HLV HAGL khen hoc tro sau tran thang Binh Duong hinh anh
HLV Nguyễn Quốc Tuấn vui mừng khi HAGL có chiến thắng quan trọng trước Bình Dương.


Trận này, đội bóng của bầu Đức tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ gồm Tăng Tiến, Đăng Tuấn và Mobi Fehr. Lối đá này giúp họ phong tỏa hiệu quả những mũi tấn công của Bình Dương. Còn trên hàng công, Văn Toàn, Văn Thanh… gây nhiều khó khăn cho đối thủ.

Ông Tuấn cũng tiết lộ buộc phải rút Công Phượng ra sân từ cuối hiệp 2 bởi thể lực anh không đảm bảo. Trước đó, chân sút sinh năm 1995 đã bị sốt nhẹ.

“Công Phượng hôm nay chỉ đá tròn vai, không tạo ra nhiều pha đột biến. Quan trọng là toàn đội đã chiến thắng, đây sẽ là tiền đề để chúng tôi hướng đến những kết quả tốt hơn”, HLV HAGL chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự cũng không có phàn nàn gì về kết quả trận đấu. Ông nói: “Hai đội đều chơi hay, đội nào thắng cũng xứng đáng. Hàng phòng ngự chúng tôi chơi tốt, khóa chặt được Công Phượng, Văn Toàn. Tuy nhiên những phút cuối họ chơi lơ là, không tập trung để Hồng Duy thoát xuống rồi chuyền ra cho đồng đội ghi bàn”.

HLV của Bình Dương cất 2 “Tây” (1 ngoại binh, 1 cầu thủ nhập tịch) với ý định tung họ sân vào hiệp 2 để gây đột biến. Thực tế kể từ khi Dugary, Đinh Hoàng Max vào thi đấu, đội bóng đất Thủ Dầu Một chơi tốt hơn. Họ gây ra một số tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Phạm Văn Tiến nhưng không thể ghi bàn.

Chiến lược gia người Hải Phòng đánh giá cầu thủ HAGL đã trưởng thành về kinh nghiệm trận mạc, chơi bản lĩnh hơn. Điều đó được thể hiện bằng tỷ lệ thẻ phạt mùa này cao hơn so với năm đầu Công Phượng và đồng đội lên chơi V.League.

HLV Trần Bình Sự nhận xét khán giả Bình Dương ủng hộ HAGL không có gì là lạ. Ông nói: “Họ chơi đẹp mắt, cống hiến hết mình nên người hâm mộ yêu quý cũng là điều bình thường thôi”. Vòng tới, Bình Dương sẽ làm khách trên sân của Hà Nội, còn HAGL thi đấu với đội chủ nhà Long An.



Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X