Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL: Công Phượng chơi bóng đầy hứng khởi

Chủ Nhật 29/11/2015 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi lên ngôi vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, HLV Quốc Tuấn tỏ ra vô cùng vui mừng sau trận thắng đáng nhớ U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc.

U21 HAGL 2-0 U19 Han Quoc chung ket U21 Quoc te Bao Thanh Nien 2015 hinh anh
HLV Quốc Tuấn độc diễn trong cuộc họp báo tối qua

Trận chung kết U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính như chính sự kỳ vọng của NHM. Công Phượng tiếp tục là niềm cảm hứng để đội bóng phố Núi chơi một trận tuyệt hay trước đối thủ đã thắng họ ở vòng bảng. 2 bàn thắng đẹp mắt của tiền đạo người Đô Lương đã chính thức giúp U21 HAGL giữ lại chiếc cúp ở lại Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận đấu U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc, HLV Quốc Tuấn dành hết lời khen ngợi cho học trò cưng: “Công Phượng chơi bóng ở giải năm nay với khát khao và niềm tin mạnh mẽ. Cậu ấy đã chứng minh được tài năng của mình, có những pha bóng đẹp mắt, hứng khởi chứ không chỉ biết cầm bóng loay hoay như một số ý kiến trước đó. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng muốn làm một điều gì đó trước khi sang Nhật Bản thi đấu”.


U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc: Thăng hoa cảm xúc
Bước vào trận chung kết U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc với đầy sự hoài nghi về việc bảo vệ ngôi vô địch. Thế nhưng đội bóng trẻ phố Núi đã thật sự “lột xác” để có...

Ngoài ra, cựu thủ môn HAGL đã tiết lộ đấu pháp giúp đội nhà chiến thắng: “Trước khi trận đấu diễn ra, tôi có niềm tin đội bóng sẽ đánh bại đối thủ. Không phải vô địch rồi tôi mới nói nhưng sự thật là thế. Các cầu thủ khát khao vô địch để đập tan những nghi ngờ về phong độ của đội từ đầu giải. So với thời HLV Graechen, lối chơi của chúng tôi vẫn không khác biệt. Chúng tôi vẫn kiên định trên con đường đã chọn”.

Trong khi đó, HLV An Ik Soo giải thích thất bại của đội nhà trong trận U21 HAGL 2-0 U19 Hàn Quốc là vì sa sút thể lực: “Chúng tôi có vấn đề thể lực nên đối thủ đã tập trung khai thác. Trận đấu này, U19 Hàn Quốc không có nhiều thời gian để hồi phục thể lực sau trận đấu với U21 Singapore. Do đó, các cầu thủ không đủ sức theo được các cầu thủ U21 HAGL, đặc biệt ở hai tình huống ghi bàn”.



P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X