Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL chính thức viết tâm thư xin lỗi HLV Minh Đức

Thứ Bảy 28/11/2015 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong tâm bão chỉ trích thì HLV Quốc Tuấn của HAGL đã chính thức lên tiếng xin lỗi HLV Minh Đức bên phía U21 Việt Nam.
 

HLV Quoc Tuan cua HAGL
HLV Quốc Tuấn của HAGL

Sau trận U21 HAGL 2-2 U21 Việt Nam, do quá hưng phấn vì đội nhà vượt qua đối thủ ở chấm luân lưu. HLV Quốc Tuấn của HAGL đã “thả bom tấn” xuống phòng họp báo với những tuyên bố cay độc mang tính cá nhân về HLV Minh Đức của U21 Việt Nam. Qúa đau bị đâm sau lưng nên cựu hậu vệ của ĐT Việt Nam đã phản đòn mạnh mẽ làm nóng làng bóng đá suốt những ngày qua.

Cả HLV Quốc Tuấn của HAGL và HLV Minh Đức đều bị khiển trách tuy nhiên lỗi chính thuộc về thuyền trưởng của HAGL. Vì thế mới đây ông Tuấn “mát” đã phải viết tâm thư xin lỗi đến HLV Minh Đức: “U21 HAGL tham dự giải với tư cách là đương kim vô địch, thế nhưng trước trận đấu bán kết, HLV Trưởng U21 Việt Nam Phạm Minh Đức đã có những phát biểu hạ thấp danh dự, uy tín cầu thủ đội U21 HAGL, đặc biệt là những lời lẽ khiêu khích của HLV Phạm Minh Đức nhằm kích động và khiêu khích đến ban huấn luyện và cầu thủ HAGL nên tôi cảm thấy bức xúc”.

HLV HAGL bị “ném đá” tơi bời vì phát ngôn cay nghiệt
Chẳng những không được khen sau chiến thắng của U21 HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn còn bị chỉ trích nặng nề vì những phát ngôn hạ thấp đồng nghiệp.

HLV Quốc Tuấn của HAGL cũng thừa nhận những phát biểu của mình mang nặng tính cá nhân: “Trong buổi họp báo sau trận đấu, vì quá bức xúc tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình nên đã đưa ra những phát biểu thiếu cân nhắc về cá nhân HLV Phạm Minh Đức. Những lời phát biểu của tôi mang tính cá nhân chứ không phải đại điện cho U21 HAGL”.

“Tôi xin gửi lời xin lỗi đến HLV Phạm Minh Đức, Ban tổ chức giải và người hâm mộ bóng đá cả nước về những lời phát biểu thiếu cân nhắc trên. Đội U21 HAGL sẽ nỗ lực hết mình, thi đấu cống hiến, đẹp mắt trong trận chung kết, với U19 Hàn Quốc vào ngày chủ nhật, 29/11 sắp tới". Cựu thủ môn của HAGL kết lại tâm thư xin lỗi sau khi tuyên bố “đình chiến” vào hôm qua.

Truc tiep chung ket U21 HAGL vs U19 Han Quoc

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X