Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV HAGL chê mặt sân Lạch Tray sau trận hòa Hải Phòng

Thứ Bảy 17/03/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận, HLV HAGL đã tỏ ra thất vọng vì chất lượng mặt cỏ tại sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng.


Sau lượt trận đầu tiên không thể giành được chiến thắng, điều này đã khiến cả Hài Phòng và HAGL đều bước vào trận đấu ở vòng 2 V-League với quyết tâm cao nhất. Trận đấu sớm trở nên kịch tính và căng thẳng ngay từ những phút đầu trận. Hải Phòng là đội tỏ ra quyết tâm hơn sau khi để thua ở trận ra quân trước Hà Nội FC, trong khi đội bóng phố Núi cũng muốn tìm kiếm chiến thắng đầu tay.

HLV Duong Minh Ninh

HLV Dương Minh Ninh chê sân Lạch Tray quá xấu trong buổi họp báo sau trận

Mặc dù vậy, phải tới đầu hiệp 2, bàn thắng mới được mở sau pha chớp thời cơ ghi bàn của ngoại binh đội chủ nhà Fagan. Mặc dù vậy, HAGL với sự xuất sắc của thủ quân Lương Xuân Trường đã kéo trận đấu ở lại vạch xuất phát với pha sút phạt đẳng cấp làm rung lưới khung thành Hải Phòng ở cuối trận đấu.

Kết quả này khiến HAGL có thể hài lòng ra về với 1 điểm. Tuy vậy, chia sẻ sau trận HLV Dương Minh Ninh vẫn tỏ ra không hài lòng về mặt sân Lạch Tray của đối thủ Hải Phòng. “Mặt sân xấu đã ảnh hưởng đến cách chơi bóng của các cầu thủ và khiến họ dễ chấn thương”, ông Dương Minh Ninh nhấn mạnh. 

Bên cạnh đó, HLV Dương Minh Ninh cũng tỏ ra rất hài lòng với các cầu thủ của mình khi cầm hòa được Hải Phòng. Thực tế ở trận đấu này, các cầu thủ HAGL thi đấu rất chủ động, cầm bóng tốt và phong tỏa khá thành công bộ đôi Fagan và Stevens của Hải Phòng.

Vị thuyền trưởng HAGL cũng có lời khen ngợi cho pha làm bàn đẳng cấp của cậu học trò Lương Xuân Trường. Tuy vậy, HLV Dương Minh Ninh cũng không giấu được sự lo lắng sau khi tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương nặng ngay đầu trận đấu.

Ông nói: “Trước trận, tôi đã căn dặn Tuấn Anh chơi một cách đơn giản nhất. Bởi lẽ mặt sân Lạch Tray hôm nay không được tốt, còn Hải Phòng thi đấu rất quyết liệt. Điều này đã gây ra chấn thương cho cậu ấy. Theo các bác sỹ, chấn thương này cũng tương đối nặng. Sau trận, ban huấn luyện sẽ kiểm tra lại”.

Sau trận hòa trước Hải Phòng, vào ngày mai, HAGL sẽ di chuyển lên Hà Nội để tập trung chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 3 V-League gặp đội chủ nhà Hà Nội vào thứ Năm tới. Đây cũng là một trận đấu hết sức khó khăn, khi mà đội bóng Thủ đô đang thể hiện sức mạnh với mạch trận toàn thắng từ đầu giải.
Video: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Tuấn Anh dính chấn thương nặng sau trận đấu với Hải Phòng
Chỉ vừa trở lại sau những chấn thương dai dẳng, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh lại dính thêm chấn thương khá nghiêm trọng ở trận gặp Hải Phòng chiều ngày 17/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X