Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC mất HLV trong trận gặp SLNA

Thứ Năm 28/07/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Hà Nội FC xác nhận HLV Chun Jae Ho nhiễm COVID-19 và gần như chắc chắn không thể xuất hiện trong trận đấu với SLNA cuối tuần này.

HLV Hà Nội FC nhiễm COVID-19

Chiều 28/7, Hà Nội FC xác nhận trên trang chủ việc HLV trưởng Chun Jae Ho có kết quả dương tính với COVID-19. Gần như chắc chắn ông Chun sẽ vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo trong cuộc đối đầu SLNA cuối tuần này

Ngoài HLV Chun Jae Ho, trưởng bộ phận y tế Kwon Hyuck Jun và HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cũng bị nhiễm COVID-19 sau buổi kiểm tra sức khỏe mới đây

Hà Nội FC mất HLV trong trận gặp SLNA 1
HLV Chun Jae Ho nhiễm COVID-19.

Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng thủ đô trước thềm cuộc đại chiến SLNA tới đây. Trận đấu này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với đội bóng thủ đô. Trên BXH, Hà Nội FC đang dẫn đầu nhưng chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm.

Trợ lý Nguyễn Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ thay HLV Chun Jae Ho chỉ đạo Hà Nội FC trước SLNA. Cựu cầu thủ này từ đầu mùa thường xuyên ra ngoài đường biên để đốc thúc đội thi đấu.

Trợ lý Nguyễn Tiến Dũng từng làm việc tại Hà Nội FC với vai trò phó tướng qua nhiều thời HLV như Chu Đình Nghiêm, Hoàng Văn Phúc, Park Choong Kyun và tới giờ là HLV Chun Jae Ho.

Ngoài những sự thiếu vắng trên băng ghế huấn luyện, Hà Nội FC còn không có được sự phục vụ của cầu thủ đa năng Trương Văn Thái Quý. Số 74 đã nhận đủ 3 thẻ vàng và bị treo giò trong trận gặp SLNA.

Cuộc đối đầu Hà Nội FC vs SLNA diễn ra vào 19h15 ngày 31/7 tới trên sân Hàng Đẫy.

@bongda24h.vn.official Tin không vui với Hà Nội FC #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #hanoifc #slna #tiktoknews #sportnews #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn QuyếtHLV Hà Nội FC ấn tượng với khả năng của Văn Quyết
Chia sẻ sau chiến thắng nhọc 2-1 trên sân Hà Tĩnh, HLV Chun Jae Ho đã dành lời ngợi khen dành cho tiền đạo thủ quân Nguyễn Văn Quyết.
CLB Hà Nội quay xe với ngoại binh sau buổi kiểm tra y tếCLB Hà Nội quay xe với ngoại binh sau buổi kiểm tra y tế
Phía Hà Nội FC đã bất ngờ ngừng chiêu mộ cầu thủ Uros Deric, do phát hiện tiền đạo này đang có nhiều vấn đề sau buổi kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X