Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: "U21 Thái Lan không có điểm yếu"

Thứ Ba 20/12/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan, HLV Graechen đang đánh giá rất cao đội bóng xứ chùa vàng.

HLV Graechen U21 Thai Lan khong co diem yeu hinh anh
HLV Graechen đánh giá cao U21 Thái Lan

Tâm điểm của NHM hôm nay chắc chắn là trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan tại giải U21 Quốc tế 2016. Thầy trò HLV Graechen đang là ĐKVĐ giải đấu còn đại diện xứ chùa vàng đang được coi là ứng viên vô địch nặng ký ở giải năm nay. Chưa kể đây có thể coi là đợt thử nghiệm cho sức mạnh của U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại SEA Games 29 sắp tới.

Sau khi chứng kiến sức mạnh của U21 Thái Lan, HLV Graechen đánh giá rất cao đối thủ này: “U21 Thái Lan là một đội bóng cực mạnh. Các bạn đã thấy những gì họ thể hiện qua trận đấu vừa rồi. Họ rất mạnh nhưng không có nghĩa ta không thể giành chiến thắng. Để thắng người Thái, chúng ta cần phải tập trung cao độ và hạn chế tối đa những sai sót".

 “Chúng tôi đã nghiên cứu khá kỹ lối đá của U21 Thái Lan qua trận đấu đầu tiên với đại diện Hàn Quốc. Dường như họ không có điểm yếu. Tuy nhiên chúng tôi đã có đấu pháp cho trận đấu vào ngày mai. U21 HAGL nên thận trọng chứ không hề rụt rè trước người Thái. Chúng ta có 50% cơ hội giành thắng lợi nhưng thêm vào đó là 20% sức mạnh từ sự cổ vũ trên khán đài”. Chiến lược gia người Pháp rất tự tin một kết quả khả quan.

U21 HAGL vs U21 Thái Lan (18h00 20/12): Thước đo tham vọng
Trận U21 HAGL vs U21 Thái Lan hôm nay không đơn thuần là một trận giao hữu, nó hoàn toàn có thể là thước đo cho tham vọng giành vàng tại SEA Games 29 sắp tới.

HLV Graechen cũng cho rằng U21 HAGL sẽ có sức bật từ 4 tuyển thủ Quốc gia vừa thi đấu tại AFF Cup 2016: “Đội bóng chúng tôi may mắn khi có đến 4 cầu thủ chơi cho tuyển Việt Nam ở kỳ AFF Cup vừa qua. Những kinh nghiệm thi đấu với các đối thủ lớn sẽ giúp cho họ trưởng thành hơn. Ở Văn Toàn tôi thấy rõ khả năng tì đè và tranh chấp bóng với các hậu vệ cao to đã được cải thiện nhiều. Văn Thanh cho thấy sự hiệu quả ở hành lang cánh trái. Những pha bóng leo biên của cậu ấy luôn mang lại hiệu quả cao. Còn Xuân Trường luôn thể hiện được mình ở những pha bóng phát động tấn công. Với những gì có trong tay, chúng tôi hy vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch”.

Một vấn đề khác mà NHM rất quan tâm là phong độ của Công Phượng, ông “Giôm” tự tin sẽ hồi sinh tiền đạo xứ Nghệ: “Công phượng đang rơi vào khoảng tối của sự nghiệp, cậu ta cần một cú hích để vượt qua khó khăn này. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian 7 năm làm việc cùng nhau. Có thể nói, tôi hiểu khá rõ về tâm tính Phượng. Tôi tin rằng những liệu pháp tinh thần sẽ giúp cho cậu ấy lấy lại cảm giác bóng cũng như khả năng săn bàn của mình”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X