Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Graechen: “Các lứa sau của HAGL rất tiềm năng”

Thứ Sáu 27/01/2017 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc học viện HAGL JMG là ông Graechen vừa tự tin khẳng định các lứa sau của đội bóng phố Núi sẽ còn tài năng hơn nữa.
 

HLV Graechen Cac lua sau cua HAGL rat tiem nang hinh anh
Các cầu thủ khóa 4 HAGL rất có tiềm năng

Học viện HAGL JMG đã bắt đầu cho ra đời khóa 1 là những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường vào năm 2013. Nhưng cho đến lúc này, các khóa sau chưa giới thiệu được nhiều cái tên sáng giá. Đặc biệt là khóa 2 và khóa 3 dù đã sắp “tốt nghiệp” nhưng chưa tạo được dấu ấn nào như lứa đầu tiên.

Dù vậy mới đây, Giám đốc học viện HAGL JMG là HLV Graechen đã khẳng định đội bóng sẽ có tính thừa kế: "Sau những cái tên quen thuộc sinh năm 1995 này, HAGL vẫn còn nhiều cầu thủ sinh năm 1996, 1997 tài năng đã thi đấu ở giải U21 quốc tế 2016. Họ có thể thế chỗ các đàn anh, dựa trên tinh thần của một đội bóng đoàn kết”.

Chính thức: 9 cầu thủ HAGL lên tuyển U23 Việt Nam
HLV Nguyễn Hữu Thắng vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia vào ngay sau Tết nguyên đán, trong đó...

Ông “Giôm” kỳ vọng nhất vào các học viện khóa 4 vừa tiềm năng, vừa có thể hình tốt, sẽ tốt nghiệp sau vài năm nữa: “Ngược lại, khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG đang 14-15 tuổi. Có những em mới 12-14 tuổi có rất giàu tiềm năng. Nếu tập luyện nghiêm túc, với chế độ dinh dưỡng hợp lý, cộng thêm khóa 1 của Học viện JMG NutiFood chúng ta sẽ có một lứa rất tốt. Đặc biệt, hiện tại các em có những cầu thủ có thể hình rất tốt. Lẽ dĩ nhiên, trong bóng đá luôn cần thời gian”.

Dù các lãnh đạo và HLV tại HAGL luôn khẳng định con đường làm bóng đá của mình nhưng rõ ràng màn trình diễn của đội 1 đang khiến nhiều NHM thất vọng. Hiện nay đội bóng phố Núi không thể thi đấu đẹp mắt như trước. Thậm chí họ luôn bị coi là “vật lót đường” tại V-League.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức V-league và bảng xếp hạng V-League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X