Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Quang Hải, HLV Flavio đặt mục tiêu vô địch với CLB CAHN

Thứ Bảy 24/06/2023 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Hà Tĩnh với tỷ số 4-2, HLV Flavio Da Silva đã có những chia sẻ về sự có mặt của tiền vệ Quang Hải, cũng như mục tiêu trong mùa giải này.

“Trước trận đấu chúng tôi đã đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Ngày hôm nay, trời mưa to và đối phương có HLV giỏi nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành chiến thắng” – thuyền trưởng CLB CAHN chia sẻ sau trận thắng Hà Tĩnh với tỷ số 4-2, qua đó đánh chiếm ngôi đầu bảng V.League khi giai đoạn 1 chuẩn bị khép lại.

HLV Flavio CAHN vs Ha Tinh 24/6
HLV Flavio Da Silva chia sẻ sau trận CAHN vs Hà Tĩnh

HLV Flavio Da Silva cũng chỉ ra vai trò của tân binh Quang Hải: “Điều quan trọng nhất là Quang Hải có thể chơi được nhiều vị trí, điều đó khiến mọi thứ dễ dàng hơn là cậu ấy chỉ chơi được ở một vị trí. Hiện nay, Quang Hải chưa tập luyện với đội nên tôi cần thời gian để xem sự hòa nhập của cậu ấy với toàn đội như thế nào, từ đó mới có thể đánh giá và sắp xếp được vị trí cho Quang Hải.  

Quang Hải là cầu thủ kinh nghiệm và giành được nhiều chức vô địch. Cậu ấy cũng đã thi đấu ở nước ngoài và rất chuyên nghiệp. Quang Hải sẽ hòa nhập nhanh, cậu ấy đã có một số trận đấu với ĐT quốc gia và chúng tôi đã có những phân tích. Tôi hy vọng đội sẽ giành được chức vô địch như mong muốn của Quang Hải cũng như toàn đội”.

Có Quang Hải, HLV Flavio đặt mục tiêu vô địch với CLB CAHN 1
Tân binh Raphael Success của CAHN

Ở trận đấu này, CLB CAHN cũng chào đón màn ra mắt chân sút Raphael Success, người thay thế suất ngoại binh của cựu trung vệ trẻ Arsenal Elton Monteiro. Khi được hỏi thay đổi trung vệ ngoại bằng một tiền đạo ngoại có phải mạo hiểm, HLV Flavio trả lời: “Tôi có 2 trung vệ tốt là Tấn Sinh và Tiến Dụng, bên cạnh những trung vệ trẻ tiềm năng như Quang Thịnh, Tuấn Dương, Hữu Thực,… Cá nhân Bùi Tiến Dụng đã là thành viên của ĐT quốc gia.

Quyết định của tôi đưa ra theo căn cứ vị trí nào chúng tôi cần cải thiện nhiều nhất và đó chính là hàng tiền đạo. Nhìn quanh V.League thì CLB CAHN cũng là đội có ít sự thay đổi nhất. Tôi hoàn toàn tự tin không chỉ vào hàng phòng ngự mà còn cả ở hàng tấn công. Bóng đá là cần phải cải thiện và tốt hơn qua từng ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X