Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dương Minh Ninh hé lộ lý do khiến HAGL lột xác trong thời gian gần đây

Thứ Tư 22/11/2017 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, HLV Dương Minh Ninh hé lộ lý do khiến HAGL lột xác trong thời gian gần đây.
              

Dưới thời GĐKT Chung Hae Soung và HLV Dương Minh Ninh, CLB HAGL đã 'lột xác' hoàn toàn. Thay vì trình diễn một lối đá nhạt nhòa, kém hiệu quả và dễ bị bắt bài, đội bóng phố Núi đã cho thấy một lối thi đấu khác hoàn toàn, với việc cải thiện hiệu quả tấn công và ngăn ngừa các điểm yếu hàng thủ. 

HLV Duong Minh Ninh he lo ly do khien HAGL lot xac trong thoi gian gan day hinh anh
HLV Dương Minh Ninh đã khích lệ khao khát chiến thắng của cầu thủ HAGL

Và dĩ nhiên điều này nhanh chóng cho thấy tác dụng khi đội bóng của bầu Đức đã bất bại ở cả 4 trận đấu gần đây trước các 'ông lớn' Quảng Nam, Hà Nội hay Sài Gòn để giành tới 10/12 điểm và leo lên vị trí thứ 10 trên BXH.

Lý giải về 'màn lột xác' ngoạn mục của đội nhà, HLV Dương Minh Ninh mới đây đã tiết lộ với báo giới: "Sau những thất bại và hình ảnh CLB đi xuống, bản thân tôi cũng làm tâm lý cho các cầu thủ. Ở trận gặp Sài Gòn, tôi nói rằng đội Sài Gòn là một trong những đội tiến bộ nhất, mà họ chỉ có 1-2 cầu thủ ở ĐTQG. Trong khi HAGL có tới 9 người, tại sao không thi đấu tốt được? Tôi đánh vào lòng tự trọng của cầu thủ như vậy".

Nói thêm về thành công của HAGL trong thời gian gần đây, ông Ninh cho rằng sự nghiêm khắc và coi trọng kỷ luật của GĐKT người Hàn Quốc đã giúp các cầu thủ trẻ thay đổi, từ thái độ tập luyện cho tới tác phong sinh hoạt ngoài sân cỏ.

Ở vòng đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay diễn ra cuối tuần này, thầy trò Dương Minh Ninh sẽ được trở về sân nhà Pleiku để đội bóng đang gặp khó khăn trong thời gian qua, CLB SHB Đà Nẵng. Nếu đánh bại đối thủ sông Hàn, HAGL sẽ soán vị trí của thầy trò Lê Huỳnh Đức để xếp hạng 9 chung cuộc - thứ hạng cao nhất kể từ khi bầu Đức đôn lứa Công Phượng, Văn Toàn lên chơi ở V-League.

Thanh Long (TTVN)

Video: Hải Phòng 1-2 HAGL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X