Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng nói gì trước trận đấu với HAGL trên sân nhà?

Chủ Nhật 16/06/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận tiếp đón HAGL tại vòng 13 V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng phố Núi trên sân nhà.

HLV Đức Thắng quyết tâm đánh bại HAGL trên sân nhà

Sau thời gian nhường chỗ cho giải King’s Cup 2019 trên đất Thái Lan, V-League 2019 đã trở lại với vòng đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V-League. Một trong những trận đấu tâm điểm của vòng đấu này sẽ là cuộc so tài giữa chủa nhà SLNA và HAGL trên sân Vinh.

Đội bóng xứ Nghệ hiện đang có 18 điểm và đứng thứ 4 trên BXH, do vậy SLNA đang rất quyết tâm đánh bại đội bóng phố Núi để cải thiện vị trí của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ.

HLV Duc Thang SLNA chan thuong cua Phan Van Duc
HLV Đức Thắng quyết tâm đánh bại HAGL trên sân nhà.

“HAGL đang có phong độ tốt từ khi họ đổi HLV. Với nền tảng kỹ thuật tốt của các cầu thủ nên lối đá phòng ngự phản công của họ rất sắc sảo và ẩn chứa nguy hiểm. Tuy nhiên, ngoài điểm mạnh đó họ vẫn còn nhiều điểm yếu và chúng tôi sẽ tập trung vào đó để khai thác.

Tôi đã tìm ra phương pháp để chọn lối chơi, nhưng không thể tiết lộ trước trận được. Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng khát khao chiến thắng thì bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn và SLNA ở trận đấu này không là ngoại lệ.”

Chia sẻ thêm về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Nghệ, ông Thắng nói thêm: “Chấn thương của Phan Văn Đức tái phát và cậu ấy sẽ không thể ra sân ở trận đấu này. Giai đoạn 2, SLNA sẽ bổ sung thêm ngoại binh ở vị trí tiền đạo. Nhưng hiện tại đội chưa chọn được ai.”

Trận cầu tâm điểm của vòng 13 V-League giữa SLNA và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/06 trên sân Vinh.

Nhận định SLNA vs HAGL, 17h00 ngày 16/6: Lịch sử sẽ sang trang?
HAGL chưa từng thắng trên sân của SLNA trong nhiều năm qua. Và dưới tài cầm quân của HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon, đội bóng phố núi có thể tạo nên sự khác...

Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X