Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Futsal Việt Nam: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng"

Thứ Hai 12/09/2016 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng lịch sử ĐT futsal Việt Nam 4-2 futsal Guatemala vẫn còn khiến NHM nước nhà sống trong hạnh phúc.

HLV DT Futsal Viet Nam Chung toi da chuan bi ky luong hinh anh
Futsal Việt Nam

Sáng nay tại Colombia, thầy trò HLV Bruno Formoso đã bước vào trận futsal Việt Nam 4-2 futsal Guatemala trong khuôn khổ World Cup futsal 2016. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đội bóng áo đỏ đã thi đấu hợp lý, biết mình biết người. Để rồi chúng ta đã có được chiến thắng khó tin 4-2 gây chấn động. Một chiến thắng không chỉ giúp ĐT futsal Việt Nam mở ra lịch sử mới mà còn giúp chúng ta có rất nhiều cơ hội lọt vào vòng knock-out.

Nói về chiến thắng của ĐT futsal Việt Nam, HLV Bruno Formoso chia sẻ một phần nguyên nhân: “Đây là trận đấu lịch sử đối với ĐT futsal Việt Nam bởi lần đầu tiên chúng tôi tham dự VCK FIFA futsal World Cup. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ không chỉ thể hiện sự tự tin trên sân mà còn tuân thủ 100% đấu pháp mà BHL đề ra. Có thể nói rằng, hôm nay đội tuyển đã có một trận đấu rất hay. Kết quả đã chứng minh cho điều đó”.

Xem lại trận đấu Futsal Việt Nam 4-2 Futsal Guatemala (World Cup 2016)
Hãy cùng xem lại toàn bộ full đầy đủ, trọn vẹn trận đấu Futsal Việt Nam vs 4-2 Futsal Guatemala vòng bảng FIFA Futsal World Cup 2016. Bongda24h sẽ cập nhật...

Ông thầy người Tây Ban Nha vẫn có những nỗi lo nhưng rút cục các học trò đã vượt qua thời điểm quan trọng để đứng vững trong suốt trận đấu. HLV Formoso nói: “Có chút sai sót dẫn đến bàn gỡ của Guatemala. Nhưng các cầu thủ đã vượt qua áp lực rất lớn này để giữ vững thế trận và giành chiến thắng chung cuộc”.

HLV Formoso tuyên bố đội tuyển sẽ tiếp tục chiến đấu vì NHM: “Tôi muốn gửi tặng chiến thắng hôm nay tới đông đảo khán giả Việt Nam. Tôi biết rằng, trận đấu diễn ra vào thời điểm rất sớm theo giờ Việt Nam, nhưng chắc chắn vẫn có rất đông người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển qua màn hình ti vi. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới”.
 


A.T


⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X