Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U16 Việt Nam vỡ mộng World Cup, HLV Đinh Thế Nam nói gì?

Thứ Hai 26/09/2016 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Đinh Thế Nam của tuyển U16 Việt Nam có những chia sẻ sau trận thua đậm U16 Iran tại vòng tứ kết giải bóng đá vô địch U16 châu Á 2016.

Không có điều kỳ diệu nào xảy ra và giấc mơ World Cup chính thức tan vỡ đối với tuyển U16 Việt Nam sau trận đấu khá chênh lệch với U16 Iran diễn ra chiều ngày 25/9. Vẫn để đối thủ sớm dẫn bàn trong hiệp một nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam không thể làm nên một màn lội ngược dòng nữa tại giải U16 châu Á 2016, như những gì họ làm được trước U16 Úc và U16 Kyrgyzstan.
U16 Viet Nam vo mong World Cup, HLV Dinh The Nam noi gi hinh anh
U16 Việt Nam không thể làm nên bất ngờ trước U16 Iran

Để thua U16 Iran chung cuộc 0-5, cuộc phiêu lưu của tuyển U16 Việt Nam tại vòng chung kết U16 châu Á 2016 chỉ dừng lại ở vòng tứ kết. Nhưng dù sao, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng xứng đáng nhận được những lời ngợi khen về những gì họ làm được tại giải đấu đang được tổ chức ở Ấn Độ.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam đã đưa ra những lý do U16 Việt Nam không thể tạo ra một cơn “địa chấn” nữa tại đấu trường châu lục. Ông Nam buồn bã nói: “Chúng tôi đã để thua rất đậm nhưng đó điều đã được dự đoán trước và chúng tôi phải chấp nhận kết quả này, vì U16 Iran là một đội bóng rất mạnh.

Họ có thể hình tốt hơn, nhanh hơn và cao hơn cầu thủ U16 Việt Nam. Ngày hôm nay các cầu thủ của tôi không thể theo kịp họ. Thật đáng tiếc khi U16 Việt Nam không thể ghi được bàn thắng trong khoảng 30 phút đầu của hiệp một, khoảng thời gian mà chúng tôi đã chơi rất tốt. Ngay sau đó, hàng thủ U16 Việt Nam đã mắc một số sai lầm tai hại dẫn đến bàn thua.

Chúng tôi phải về nước nhưng không có gì phải tiếc nuối. Nói gì thì nói, U16 Iran vẫn là một đối thủ cực mạnh, họ mạnh hơn hẳn so với U16 Úc hay U16 Kyrgyzstan vì vậy chúng tôi đã không thể một lần nữa làm nên điều kỳ diệu. Khi để thủng lưới bàn thứ hai, tinh thần các cầu thủ của tôi sụp đổ hoàn toàn. Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi ở giải đấu này là tích luỹ kinh nghiệm. Các cầu thủ của tôi đã học được nhiều điều khi được trải nghiệm các trận đấu với đối thủ có trình độ cao của châu lục.”

Việt Nam khởi đầu giải U16 châu Á bằng trận thua 0-7 trước Ấn Độ. Nhưng sau đó đội đã liên tiếp lội ngược dòng đánh bại Australia (3-2) và Kyrgyzstan (3-1) để trở thành đội bóng duy nhất của Đông Nam Á vượt qua được vòng bảng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đinh Thế Nam không thể gây bất ngờ trước nhà vô địch năm 2008 Iran để tái lập chiến tích vào bán kết như lứa Văn Quyến đã làm năm 2000.

Tổng hợp
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X