Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đặng Trần Chỉnh bất ngờ tái xuất ở CLB Bình Dương

Thứ Năm 14/12/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ông Đặng Trần Chỉnh sẽ trở lại làm việc tại đội bóng Becamex Bình Dương để nắm giữ một vai trò mới ở đội bóng đất Thủ.
HLV Đặng Trần Chỉnh bất ngờ tái xuất ở CLB Bình Dương 1
Ông Đặng Trần Chỉnh bất ngờ trở lại CLB Bình Dương.

Trong một diễn biến mới đây, Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương đã chấp thuận đơn thôi việc của Tổng giám đốc Lê Hồng Cường. Và HLV Đặng Trần Chỉnh sẽ là gương mặt được bổ nhiệm vào vị trí này thay cho ông Cường.

Đây là lần thứ 2 ông Đặng Trần Chỉnh trở lại CLB Bình Dương. Tuy nhiên, lần này ông Chỉnh sẽ không tham gia vào công tác chuyên môn của CLB Bình Dương như trước đây.

Trong quá khứ, ông Đặng Trần Chỉnh từng nhiều lần nắm đội Bình Dương, kể cả tạm quyền lẫn chính thức. Lần gần nhất ông Chỉnh ngồi ghế nóng ở đội bóng đất Thủ là giai đoạn 2021/2022.

Nắm giữ ghế nóng chỉ đạo của Bình Dương lúc này đang là cựu tiền đạo ĐT Việt Nam, HLV Lê Huỳnh Đức. Sau 5 vòng đấu đầu tiên ở V-League mùa này, Bình Dương hiện xếp thứ 3 khi có 10 điểm (3 trận thắng, 1 trận hòa cùng 1 thất bại). Ở vòng 6, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp đón đội đầu bảng CLB Nam Định trên sân nhà vào ngày 16/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X