Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV đặc biệt xuất hiện tại đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Chủ Nhật 07/04/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tối ngày 6/4, một vị HLV đặc biệt đã có mặt chung vui cùng tiền vệ Nguyễn Quang Hải tại lễ cưới ở khách sạn hạng sang ở Hà Nội.

HLV đặc biệt xuất hiện tại lễ cưới của Quang Hải

Tối ngày 6/4, tiền vệ Quang Hải đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Sự kiện trọng đại này có sự xuất hiện của những khách mời nổi tiếng như chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, các cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Huy Khánh và nhiều ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Đáng chú ý, cũng trong buổi lễ này đã có sự xuất hiện của một huấn luyện viên đặc biệt, đó là ông Hoàng Anh Tuấn. Mặc dù đang rất bận rộn với đội tuyển U23 Việt Nam, tuy nhiên nhà cầm quân 56 tuổi vẫn sắp xếp thời gian để chung vui cùng cậu học trò cũ.

Được biết, Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất thuộc lứa U20 Việt Nam cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tham dự U20 World Cup vào năm 2017. HLV Hoàng Anh Tuấn xuất hiện tại lễ cưới với trang phục sơ mi gọn gàng, nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.

HLV đặc biệt xuất hiện tại đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền 1
HLV Hoàng Anh Tuấn dự lễ cưới của Quang Hải hôm 6/4

Bên cạnh, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam còn có sự đồng hành của một người phụ nữ đặc biệt. Cả hai khoác tay thân mật từ khi xuất hiện tới lúc ra về. Sau khi rời buổi tiệc, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng được vợ chồng Quang Hải tặng một món quà nhỏ.

Ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân 56 tuổi đang tập trung tối đa thời gian cho ĐT U23 Việt Nam. Trong buổi chiều ngày 6/4, trước khi tham dự lễ cưới Quang Hải, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã có buổi gặp mặt lãnh đạo Cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam tại Trung tâm đào tạo trẻ. Toàn đội đã nhận được sự động viên khích lệ lớn tới từ các lãnh đạo.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm 2 buổi tập nữa trong ngày 7/4 trước khi lên đường sang Qatar tập huấn vào ngày 8/4. Tại đây, HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò sẽ có trận giao hữu cọ xát với U23 Jordan vào ngày 10/4. Sau đó, toàn đội sẽ có trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á 2024, gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X