Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV CLB Hà Nội quyết ngăn Quảng Nam vô địch V-League 2017

Thứ Sáu 17/11/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông Chu Đình Nghiêm bác bỏ nghi ngờ về việc CLB Hà Nội và Quảng Nam nương chân nhau vì cùng có dính dáng tới ông bầu Đỗ Quang Hiển.


"Nhiều người nghi ngờ Hà Nội sẽ dọn đường cho Quảng Nam vô địch. Thầy trò chúng tôi chẳng thể dùng lời giải thích được. Đội sẽ dùng màn trình diễn trên sân Hàng Đẫy để làm câu trả lời", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.
HLV CLB Ha Noi quyet ngan Quang Nam vo dich V-League 2017 hinh anh
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định bầu Hiển không bao giờ can thiệp chuyên môn, các đội phải chiến đấu sống chết với nhau. Ảnh: Ngọc Dung/Vnexpress.net


Ngân hàng SHB của ông Đỗ Quang Hiển là một trong những nhà tài trợ của Quảng Nam. Ông Hiển cũng là ông bầu của CLB Hà Nội. Vì thế, có nhiều ý kiến rằng hai đội bóng ít nhiều liên quan về tài trợ thì sẽ nương chân với nhau.

"Tôi thề trong các trận đấu với Quảng Nam, Sài Gòn hay Đà Nẵng không bao giờ nhận được chỉ thị gì của bầu Hiển cả. Chúng tôi luôn chơi hết mình, đá sòng phẳng. Vòng 24 này, Hà Nội sẽ đá sống chết với Quảng Nam. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch của mình", HLV Chu Đình Nghiêm nói thêm.

Quảng Nam đang dẫn đầu với 45 điểm sau 24 trận, nhiều hơn Hà Nội ba điểm. Trận đấu giữa hai đội vào ngày 19/11 được đánh giá là chung kết sớm của giải. Đội khách sẽ vô địch sớm một vòng, nếu giành trọn ba điểm. Trong trường hợp hoà, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng sẽ đăng quang nếu trận đấu cùng giờ giữa Thanh Hoá và Khánh Hoà bất phân thắng bại.

Thanh Hoá thi đấu ấn tượng và đứng đầu lượt đi. Tuy nhiên, sang lượt về đội bóng này sa sút, để mất lợi thế vào tay Quảng Nam và Hà Nội. HLV Petrovic thừa nhận đội bóng của ông “tự đánh mất cơ hội” khi liên tiếp mắc sai lầm cá nhân. Điển hình là việc thủ thành Thanh Thắng đá bóng như chuyền để Dyachenko ghi bàn gỡ hoà 1-1, bắt đầu cho màn lội ngược dòng giúp Quảng Ninh thắng 4-3 ở vòng 22.

Gần nhất, ở vòng 24, Văn Đại đá phản lưới nhà, Omar đá hỏng phạt đền phút 90+3, khiến Thanh Hoá bị Bình Dương cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà.

"Quảng Nam rất đáng ngại khi đá sân khách. Trên sân nhà, họ phải chủ động áp đặt lối chơi. Làm khách thì không cần, đội bóng này đá phòng ngự phản công. Quảng Nam sở hữu ngoại binh Claudecir và cầu thủ nhập tịch Đại Dương rất khoẻ, tỳ đè, độc lập tác chiến tốt. Những quả đá phạt của Đinh Thanh Trung cũng rất khó chịu", HLV Chu Đình Nghiêm phân tích đối thủ.

Từ đầu giai đoạn lượt về, Quảng Nam đá năm trận sân khách, giành 15 điểm tuyệt đối. Về mặt lực lượng, Quảng Nam mất Trần Văn Học vì án treo giò (ba thẻ vàng). Nhưng phía Hà Nội cũng không có được lực lượng mạnh nhất, khi Văn Chung và Samson đang bị đau nhẹ, khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ.

"Tôi biết mọi người nghi ngờ. Thế nên tôi rất muốn thắng để giải toả những dấu hỏi. Cầu thủ Hà Nội chiến đấu vì CLB, không bao giờ nghĩ trong đầu sẽ nhường ai", HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện quyết tâm.

Theo Vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X