Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân BHL Hà Nội ‘quây’ trọng tài

Thứ Tư 04/11/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Sài Gòn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục hy vọng đua vô địch với Viettel ở vòng đấu cuối cùng. Thuyền trưởng Hà Nội cũng chia sẻ về những rắc rối trên sân cỏ.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận thắng Sài Gòn

Trên SVĐ Hàng Đẫy, chiến thắng 4-2 trước Sài Gòn đã giúp Hà Nội duy trì khoảng cách 2 điểm với Viettel – khi mùa giải chỉ còn lại 1 vòng đấu nữa. Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm tin rằng Sài Gòn sẽ chơi nỗ lực để cầm chân Viettel.
Ông cho biết: “Sài Gòn mùa giải năm nay chơi tốt nên họ phải chơi để giữ hình ảnh. Xây dựng điều đó rất khó, nên họ sẽ chơi sòng phẳng với Viettel trong trận đấu cuối cùng. 
 
Hà Nội năm nay không suôn sẻ vì có nhiều chấn thương, nhưng luôn đồng lòng để vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng có ban lãnh đạo tin tưởng.
 
Văn Hậu được tung vào sân khi Việt Anh chấn thương còn Thành Chung nhận thẻ. Cậu ấy chưa đá chính nửa năm. Chúng tôi không giao bất cứ ai nhiệm vụ kèm người, chỉ yêu cầu ai gần thì sẽ hạn chế bớt Pedro.

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân BHL quây trọng tài hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có lần đầu đá chính sau 6 tháng
 
Hà Nội nhập cuộc tốt và có bàn thắng mở tỷ số, để gỡ hoà nên bị căng cứng. Nhưng hiệp 2 bàn thắng của Quang Hải đã giải toả rất nhiều cho đội bóng. Tôi đã trao đổi với Quang Hải, cầu thủ quan trọng là chuyên môn, vấn đề cuộc sống phải vượt qua. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cần vượt qua áp lực.
 
Viettel có quyền tự quyết, đó là lợi thế của họ, hy vọng trận đấu sẽ giàu cảm xúc vì có ý nghĩa quyết định tới chức vô địch. Hà Nội trong những mùa giải đều chơi đến phút cuối cùng, cơ hội mong manh nhất cũng nắm bắt.”

HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân BHL Hà Nội ‘quây’ trọng tài hình ảnh gốc
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vượt qua Sài Gòn để tiếp tục nuôi mộng vô địch
Khi bị cho rằng được HAGL và TP HCM ‘dâng điểm’ với những chiến thắng dễ dàng, ông Nghiêm lên tiếng: “Chúng tôi mất rất nhiều điểm, nhưng đã giành được 18 điểm trước HAGL, TP HCM và] Bình Dương. Chúng tôi mất 3 điểm ở sân nhà trước SLNA và chính Sài Gòn. Bóng đá tuỳ thời điểm chứ không phải tuỳ đối tượng. May mắn thì trong những trận đấu đó chúng tôi đã gặp thuận lợi.
 
Ở trận đấu này, trọng tài thổi 50:50 nhưng lại không thổi Sài Gòn, nên BHL có hành động trong lúc bức xúc. Dù sao trọng tài có quyền quyết định của riêng họ.
 
Chúng tôi không tự tạo áp lực cho mình trước mùa giải, mà chỉ coi đó (kỷ lục 3 lần liên tiếp vô địch) là mục tiêu để phấn đấu. Nếu có cơ hội làm được thì phải nắm bắt, nỗ lực đến phút cuối cùng, thành quả như thế nào cũng vừa lòng nhưng phải nỗ lực hết sức mình.”

video



HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,
Kịch bản nào có thể xảy ra ở cuộc đua V-League 2020?
Với việc đánh bại Sài Gòn ở lượt đấu muộn tại vòng 6 của giai đoạn 2 với tỷ số 4-2, CLB Hà Nội sẽ là đội bóng cuối cùng sẽ tiếp tục bám đuổi Viettel ở cuộc đua...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X