Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bình Dương tiếc nuối vì thất bại trước FC Tokyo

Thứ Tư 04/05/2016 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng với thế trận và những cơ hội đã tạo ra, CLB Bình Dương xứng đáng có trận hòa trước FC Tokyo trong khuôn khổ AFC Champions League chiều 4/5.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Thi đấu trên sân nhà nhưng Bình Dương đã thua đối thủ 1-2. Với kết quả này, đội ĐKVĐ V.League xếp chót bảng E sau 6 lượt trận với 4 điểm. Còn đội bóng Nhật Bản có 10 điểm, giành vé đi tiếp cùng Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc). Do chắc chắn bị loại từ lượt đấu thứ 5, Bình Dương không sử dụng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, họ đã chơi rất tốt trước FC Tokyo. Lê Công Vinh ngoài bàn thắng trên chấm 11 m, còn có 2 cú dứt điểm đưa bóng chạm khung thành.
HLV Binh Duong tiec nuoi vi that bai truoc FC Tokyo hinh anh
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, Bình Dương sẽ tập trung tối đa để bảo vệ chức vô địch V.League.

Sau trận đấu, ông Sơn cho biết: “Trận này chúng tôi chơi tốt nhưng không gặp may mắn, đáng lý ra đội phải giành kết quả hòa. Tôi đánh giá, FC Tokyo không mạnh bằng Jeonbuk và Jiangsu Suning. Thời tiết hôm nay rất oi bức, đó là bất lợi lớn cho đội khách, nhưng cầu thủ Bình Dương cũng đuối dần. Chúng tôi đặt mục tiêu giành một điểm ở trận này cuối cùng đã không thực hiện được”.

Trận này, Công Vinh là một trong những người chơi hay nhất trận. Chân sút này lần đầu tiên đá trọn 90 phút kể từ khi trở lại sau chấn thương. HLV Nguyễn Thanh Sơn không tiếc lời khen học trò: “Cậu ấy thi đấu rất tốt, đóng vai trò quan trọng ngày hôm nay khi đảm nhiệm vai trò nhiều vị trí trên sân”. Còn HLV Hiroshi Jofuku chỉ nhận xét ngắn gọn: “Các bạn thấy đấy, Lê Công Vinh là cầu thủ rất tốt”.

Bình Dương kết thúc chiến dịch AFC Champions League 2016 với 4 điểm, bằng với mùa bóng trước. Qua 3 lần tham dự, đội bóng đất Thủ đều chia tay ngay sau vòng bảng nhưng theo HLV Thanh Sơn, đội đã có những bước tiến lớn: “Chúng tôi hài lòng với màn thể hiện ở AFC năm nay, các cầu thủ đã chơi tự tin, trưởng thành hơn rất là nhiều. Năm sau nếu có lực lượng tốt thì các đội khác phải dè chừng Bình Dương”.

Chiến lược gia từng làm trợ lý ở đội U23 Việt Nam tiết lộ, Bình Dương sẽ sớm chuẩn bị cho trận gặp HAGL sau đây 4 ngày. Mục tiêu của đội là bảo vệ chức vô địch V.League. Ở giai đoạn 2, nhiều khả năng chân sút Abass sẽ trở lại, đồng nghĩa với việc đội sẽ phải loại bỏ một ngoại binh.

Trong khi đó, HLV Hiroshi Jofuku thừa nhận đội bóng của ông đã có một trận đấu nhọc nhằn, chủ yếu vì thời tiết quá oi bức, nhiệt độ tại Bình Dương chênh lệch đến 15 độ C so với ở Tokyo. “Mục tiêu của chúng tôi trận này là buộc phải thắng và tôi rất vui vì các cầu thủ đã thực hiện được điều đó để đi tiếp. Đối thủ của chúng tôi rất mạnh, có nhiều cầu thủ kỹ thuật. Thời tiết quả thật rất khó chịu và các cầu thủ đều rất mệt sau trận đấu”.

Tổng hợp trận Bình Dương 1-2 FC Tokyo


Theo Zing

http://news.zing.vn/hlv-binh-duong-tiec-nuoi-vi-khong-gianh-diem-truoc-fc-tokyo-post647134.html

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X