Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Australia thừa nhận thua “tâm phục, khẩu phục” U23 Việt Nam

Chủ Nhật 14/01/2018 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Ante Milicic cho biết đội bóng của ông đã thua bởi U23 Việt Nam thi đấu quá xuất sắc.

 

Không thể một lần ghi vào lưới U23 Việt Nam, ngược lại còn bị Quang Hải sút ‘thủng lưới’, ĐT U23 Australia đã phải nhận một trận thua tệ hại, dù họ là người kiểm soát thế trận và tung ra vô số những pha tấn công nguy hiểm. Tuy nhiên trong một ngày mà các cầu thủ U23 Việt Nam vô cùng kiên cường, họ đã không cho phép đối thủ làm được điều đó.

HLV U23 Australia thua nhan thua tam phuc, khau phuc U23 Viet Nam hinh anh
HLV Ante Milicic dành lời khen ngợi cho U23 Việt Nam

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chính HLV Ante Milicic cũng thừa nhận đội bóng của ông đã thua bởi U23 Việt Nam thi đấu quá xuất sắc. “Họ đã giữ nguyên phong cách thi đấu phòng ngự như với Hàn Quốc. Trong hiệp 1 chúng tôi chơi không tốt nhưng sang hiệp 2 thì tạo được nhiều cơ hội hơn. Rất tiếc các cầu thủ đã không tận dụng được. Đây là bài học đối với Australia. Chúng tôi đã chơi không tốt sau trận thắng thuận lợi trước Syria. Bóng đá châu lục đã thay đổi, chất lượng các đội bóng đều tốt lên”, vị thuyền trưởng U23 Australia chia sẻ.

Dù thua trận, song nhà cầm quân trẻ tuổi này vẫn hy vọng các học trò sẽ thi đấu tốt ở trận cầu then chốt còn lại với đội bóng á quân U23 Hàn Quốc để giành vé vào tứ kết. HLV Milicic nói: “Đây là một kết quả gây thất vọng, nhưng chúng tôi phải nhanh chóng quên nó đi. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Hàn Quốc. Australia sẽ không thay đổi lối chơi của mình, chúng tôi chỉ nghiên cứu xem cần phải làm gì trước mỗi đối thủ”.

Ở lượt trận cuối, nếu Australia để thua U23 Hàn Quốc thì U23 Việt Nam chỉ cần hoà sẽ giành vé đi tiếp vào vòng sau. Còn nếu vả Việt Nam và Úc đều có điểm số như nhau, chúng ta sẽ có lợi thế hơn đối thủ nhờ có hiệu số đối đầu tốt hơn.

Bảng xếp hạng bóng đá VCK U23 Châu Á 2018 mới nhất hôm nay
Cập nhật bảng xếp hạng bóng đá vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia: Thấy gì qua chiến thắng lịch sử?
Quá tuyệt vời, thầy trò Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng trong lượt trận thứ 2 vòng bảng. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận U23 Việt Nam 1-0...
Highlight U23 Viet Nam 1-0 U23 Australia

T.L (TTVN)



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X