Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Australia mất tiền phạt vì trốn cách ly

Thứ Ba 22/03/2022 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Graham Arnold đã phải nhận án phạt vì vi phạm quy định phòng chống dịch của bang New South Wales khi tái nhiễm Covid-19 nhưng vẫn thản nhiên đi dạo trên bãi biển thay vì cách ly ở nhà.

HLV Australia nhận án phạt nặng vì trốn cách ly

Báo chí Australia mới đây đã đưa tin về việc HLV Graham Arnold đã phải nhận án phạt nặng vì vi phạm quy định cách ly. Theo đó, vị chiến lược gia này đang trong quá trình cách ly sau khi tái nhiễm Covid-19 vào hôm 17/3 nhưng lại bị bắt gặp thoải mái đi dạo bên ngoài mà không đeo khẩu trang vào hôm 20/3.

Dù đã có kết quả xét nghiệm 2 lần âm tính nhưng HLV Arnold vẫn bị phạt 25 nghìn đô la bởi đây là hành động vi phạm Quy định Sức khoẻ cộng đồng của bang. Khoản tiền phạt kể trên sẽ được quyên góp cho quỹ cứu trợ lũ lụt của Hội chũ thập đỏ Australia.

Nhà cầm quân 58 tuổi này mới đây cũng đã lên tiếng xin lỗi về sự việc trên: "Tôi thành thật xin lỗi vì đã vi phạm quy định của bang. Tôi đồng ý rằng mình đã không nên ra khỏi nhà trong thời gian tự cách ly và sẽ không tái phạm cho đến hết thời gian này cũng như nộp phạt đầy đủ”.

HLV Graham Arnold của Australia mất tiền phạt vì trốn cách ly hình ảnh

HLV Graham Arnold từng không thể dẫn dắt ĐT Australia vì nhiễm Covid-19

HLV Arnold sẽ cần có kết quả xét nghiệm PCR âm tính để có thể chỉ đạo tuyển Australia tái đấu Nhật Bản vào ngày 24/3 và sau đó là trận gặp Saudi Arabia vào ngày 29/3. Trước đó, ở trận lượt về gặp Việt Nam (27/1), HLV Arnold cũng đã nhiễm Covid-19 mà phải để trợ lý Rene Meulensteen chỉ đạo thay.

Tình hình lực lượng của Socceroos cũng đang gặp nhiều khó khăn khi họ không có được sự phục vụ của ngôi sao Tom Rogic vì chấn thương, tiền vệ Aaron Mooy mắc Covid-19 và không được triệu tập, tiền vệ Jackson Irvine cũng dương tính ngay trước khi lên chuyến bay về Australia, tiền đạo Craig Goodwin phải rút lui sau khi tiếp xúc gần với ca nhiễm bệnh.

ĐT Australia hiện đang có 15 điểm và đứng thứ 3 bảng B sau Nhật Bản và Saudi Arabia. Đội bóng dưới quyền HLV Arnold cần giành trọn 6 điểm để chắc 1 tấm vé dự VCK World Cup 2022. 

  
FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X