Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Anh Tuấn: U19 Việt Nam đã cố gắng hết sức

Thứ Sáu 28/08/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia vào tối qua thì nhiều CĐV không khỏi tiếc. Rõ ràng với thế trận tốt, đáng ra đội bóng áo đỏ xứng đáng với một chiến thắng hơn là bị đối thủ cầm hòa.

HLV Hoang Anh Tuan cua U19 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bước vào trận U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia cực kỳ tự tin và quyết tâm. Chúng ta dồn ép đối thủ trong những phút đầu và gần như là đội làm chủ trận đấu. Thực tế Thanh Hậu và các đồng đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng trong một ngày kém duyên, đặc biệt là tiền đạo Đức Chinh đã khiến U19 Việt Nam bị chia điểm đáng tiếc.

Bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tiếc vì bị cầm hòa trong trận U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia. Ông nói: “Không phải đến bây giờ tôi mới cho rằng Malaysia là đội bóng mạnh. Ở trận đấu này họ gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. 1 điểm không phải là điều quá tệ. Tỷ số như vậy phản ánh đúng cục diện trận đấu. Tuy nhiên, trong suy nghĩ và cả ý đồ chiến thuật chúng tôi vẫn muốn có 3 điểm”.

Vị thuyền trường người Khánh Hòa cũng thẳng thắn cho rằng thế trận là tương đối cân bằng, số lượng cơ hội cũng tương đương nên tỷ số U19 Việt Nam 0-0 U19 Malaysia là phản ánh đúng cục diện trận đấu. HLV Anh Tuấn chia sẻ: “Toàn đội đã cố gắng hết sức. Tất cả các cầu thủ đều đã nỗ lực hết mình và tôi không có điều gì phải chê trách các học trò ở trận đấu này. Tình huống tôi khiến tôi tiếc nuối nhất là pha dứt điểm trúng cột dọc của Đức Chinh. Tuy nhiên đội bạn cũng có một tình huống như vậy. Tôi nhắc lại là kết quả trận đấu này phản ánh đúng thế trận trên sân”.

Điều khiến HLV Anh Tuấn tiếc nuối nhất là vị trí của Quang Hải, được coi là niềm hy vọng lớn nhất của U19 Việt Nam nhưng tiền vệ của CLB Hà Nội chưa có được thể lực tốt nhất sau khi vừa thi đấu xong giải Hạng Nhất. Ông thầy 47 tuổi cho biết: “Quang Hải cần thêm thời gian để thích nghi. Cậu ấy đang bị quá tải khi phải thi đấu quá nhiều nên không đảm bảo được thể lực. Có thể thấy, kỹ năng và tố chất vẫn còn đó, nhưng thể lực không đảm bảo nên Quang Hải không thể làm điều mình muốn với trái bóng”.

Xem thêm: Việt Nam vs Myanmar

P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X