Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV TPHCM lên tiếng trước tin đồn chủ tịch Công Vinh tìm thuyền trưởng mới

Chủ Nhật 22/10/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu sau trận hòa ở vòng 22 V-League, HLV Alain Fiard của CLB TP.HCM đã khẳng định không bận tâm trước những thông tin đội nhà sắp thay tướng.

Trong những ngày gần đây, giới truyền thông đã liên tục đưa tin về việc CLB TP.HCM muốn có một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, bằng dự định sẽ mời HLV Toshiya Miura hoặc nhà cầm quân kỳ cựu Henrique Calisto tới Việt Nam làm việc. Đây là một phần trong kế hoạch biến CLB TP.HCM trở thành một thế lực ở V-League 2018, bên cạnh việc bổ sung một số cầu thủ chất lượng trong thời gian tới.

HLV TPHCM len tieng truoc tin don chu tich Cong Vinh tim thuyen truong moi hinh anh
HLV Alain Fiard không bận tâm về kế hoạch thay tướng của CLB TP.HCM

Điều này cũng đồng nghĩa với nguy cơ HLV Alain Fiard sắp phải chia tay đội bóng Sài thành là rất cao. Tuy nhiên nhà cầm quân người Pháp không tỏ ra lo ngại về chuyện này. Chia sẻ sau trận đấu ở vòng 22 V-League, HLV Alain Fiard chia sẻ: "Tôi sẽ hết hạn hợp đồng với CLB TP.HCM vào tháng 11 tới. Mùa bóng chưa kết thúc, tôi chỉ biết tập trung làm tốt nhất công việc của mình. Cuối mùa có thế nào thì tôi cũng chấp nhận. Vì tôi đã tập trung làm tốt nhất những gì của mình".

Nhà cầm quân  từng thi đấu cho các CLB tại giải hạng Nhất Pháp như Bastia, Auxerre, Lille cũng cho biết ông đã cố gắng hết sức cùng đội bóng ở V-League 2017. "Tôi về Việt Nam và làm việc một mình, ở một đội mà số đông chưa hề có kinh nghiệm tại V.League, trong đó có cả tôi nữa. Song, tôi đã chăm chỉ, miệt mài với video clip và truyền đạt những gì tốt nhất của tôi cho nhiều cầu thủ trẻ TP.HCM. Tôi thấy vui và hạnh phúc trong lần đầu tiên trở về Việt Nam làm việc. Tôi có hài lòng với công việc hay không ư? Hãy hỏi đội bóng, hỏi lãnh đạo đội có hài lòng với tôi hay không?", ông Alain nói thêm.

Hồi đầu mùa, ban lãnh đạo CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với nhà cầm quân ngoại này với kì vọng đội bóng sẽ lọt vào top 10 trong lần đầu dự V.League. Và HLV Alain Fiard đã làm không tệ bởi sau 22/26 vòng đấu, TP.HCM đang đứng thứ 10 với 25 điểm. Tuy vậy, theo đánh giá của giới chuyên môn, ông Alain phù hợp hơn với đào tạo trẻ, nên chưa phù hợp với những tham vọng phát triển đội bóng ở sân chơi V-League, thậm chí ở cúp châu Á.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X