Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen xin khất ngày chốt tương lai Đoàn Văn Hậu

Thứ Sáu 26/06/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được ông Võ Lê Trung - Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T, đơn vị sở hữu CLB Hà Nội tiết lộ thì CLB Heerenveen đã xin thêm hai ngày để quyết chuyện tương lai Đoàn Văn Hậu.

Hợp đồng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với CLB SC Heerenveen chỉ còn chưa đầy một tuần nữa sẽ chính thức hết hạn. Tuy nhiên cho tới thời điểm này, đội bóng Hà Lan vẫn chưa có một bất cứ dấu hiệu nào về việc quyết định chuyện tương lai của cầu thủ người Thái Bình.

Heerenveen xin khất ngày chốt tương lai Đoàn Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu

Chính sự dửng dưng của đội chủ sân Abe Lenstra đã khiến CLB Hà Nội hết sức sốt ruột. Được biết đội bóng Thủ đô đã gửi đi 5 bức thư để yêu cầu Heerenveen sớm đưa ra câu trả lời của mình. Song đội bóng Hà Lan liên tục ‘câu giờ’ và mấy đây đã hẹn Hà Nội tới ngày 28/6 để chốt tương lai Văn Hậu, tức là chỉ 2 ngày trước thời điểm hợp đồng hiện tại giữa hai bên hết hạn.

ĐIều này cũng đã được Tổng giám đốc T&T, Võ Lê Trung kể lại với báo VnExpress vào chiều ngày 26/6. Vị này tâm sự:  "Chúng tôi đã gửi tới năm bức thư điện tử, đề nghị Heerenveen dứt điểm thương vụ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên, đội bóng này chỉ một lần phúc đáp, xin đến ngày 28/6 sẽ chốt. CLB Hà Nội tạo điều kiện tối đa cho Đoàn Văn Hậu và cũng hiểu đối tác khó khăn vì Covid-19 nên chấp nhận chờ".

Việc Heerenveen chậm trễ trả lời Hà Nội cho thấy dường như họ đang bối rối trong việc chia tay Văn Hậu hay tiếp tục sử dụng anh trong mùa giải tới. Mặc dù chưa thi đấu nhiều cho Heerenveen ở mùa giải vừa qua, song những cố gắng trong thời gian gần đây của cầu thủ người Thái Bình đã được BHL Heerenveen ghi nhận và đánh giá cao.

Tuy nhiên khoản lương lên tới 400 nghìn euro/năm trước thuế chính là lý do khiến đội bóng này chưa thể sẵn sàng gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu. Trong trường hợp gia hạn thất bại, Hà Nội sẽ đưa Đoàn Văn Hậu về đăng ký thi đấu ở giai đoạn hai V-League 2020. Nhưng sớm nhất giữa tháng 7 hậu vệ tuyển Việt Nam mới có thể có chuyến bay về nước.

Báo Hà Lan báo tin không vui về tương lai của Đoàn Văn Hậu
Tờ Feanonline của Hà Lan mới đây đã thông báo một thông tin không vui liên quan tới chuyện gia hạn hợp đồng giữa BLĐ Heerenveen với Đoàn Văn Hậu.
Nhà báo Anh Ngọc lạc quan về viễn cảnh được gia hạn của Đoàn Văn Hậu
Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Trương Anh Ngọc đã nhận định cơ hội ở lại Hà Lan vẫn chưa khép lại với Đoàn Văn Hậu.
Tương lai Đoàn Văn Hậu: Loanh quanh bài toán kinh tế
Tương lai Đoàn Văn Hậu đang là một chủ đề nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Và liệu anh sẽ ‘đi đâu về đâu’ sau khi mãn hạn hợp đồng với...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X