Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu đối mặt với sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn

Thứ Tư 13/05/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hà Lan, SC Heerenveen được cho là đang quyết tâm nâng cấp hàng phòng ngự bằng việc tìm kiếm thêm những hậu vệ chất lượng ở phiên chợ Hè sắp tới.

Giải VĐQG Hà Lan Eredivise đã chính thức khép lại vào ngày 24/4 vừa qua sau những yêu cầu của chính phủ Hà Lan do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải đấu không xác định đội vô địch và cũng không có đội bóng xuống hạng.

Đây là mùa giải mà CLB Heerenveen không cho thấy nhiều sự tiến bộ trong lối chơi. Tính tới vòng đấu thứ 26, đội bóng của HLV Johnny Jansen đang xếp thứ 10 trong tổng số 18 CLB với 33 điểm.

Đoàn Văn Hậu gặp sự cạnh tranh lớn nếu được Heerenveen gia hạn hình ảnh
Đoàn Văn Hậu tiếp tục gặp sự cạnh tranh lớn trong việc tìm suất thi đấu cho Heerenveen

Trong mùa giải năm nay, họ đã thắng 8, hòa 9 và để thua 9 trận. Một hạn chế khiến đội chủ sân Abe Lenstra Stadion không giành được những kết quả tốt chính là việc các hậu vệ của họ đã thi đấu không như kỳ vọng. Vì điều này, BLĐ đội bóng đang có kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng việc mang về thêm nhiều cái tên mới.

Theo thông tin từ báo giới Hà Lan, bên cạnh việc gửi đề nghị gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Heerenveen cũng đang có kế hoạch đưa về thêm một vài cái tên khác ở hàng phòng ngự.

Chia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen, Gerry Hamstra cho biết: "Chúng tôi đang tìm kiếm một trung vệ có thiên hướng đá lệch trái để hợp cùng Ibrahim Dersevic. Một vị trí hậu vệ nữa cũng rất cần thiết trong bối cảnh nhân sự của chúng tôi còn khá mỏng".

Với việc quyết tâm mua thêm hai hậu vệ nữa sau sự ra đi của hai cầu thủ trụ cột là hậu vệ phải Ricardo van Rhijn và trung vệ Daniel Hoeegh, điều này cho thấy Heerenveen vẫn muốn duy trì một sự cạnh tranh lớn giữa các cầu thủ trong đội. Việc này cũng sẽ đặt ra một áp lực với Văn Hậu trong trường hợp anh được gia hạn thành công.

Cầu thủ sinh năm 1999 người Thái Bình chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ, qua đó có cơ hội tìm kiếm suất ra sân ở đội một của Heerenveen. Ở mùa giải vừa qua, Văn Hậu mới chỉ có 4 phút thi đấu khiêm tốn tại cúp QG Hà Lan.

Văn Hậu rạng rỡ trong ngày ra sân trở lại cùng các cầu thủ Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có buổi tập cùng các cầu thủ ở đội 1 Heerenveen sau gần hai tháng phải ở nhà tập chay do dịch Covid-19.
HLV Heerenveen soạn giáo trình tập luyện riêng để khắc phục hạn chế của Văn Hậu
Văn Hậu đã được HLV Johnny Jansen thiết kế một giáo trình riêng để khắc phục những hạn chế của bản thân.
Chủ tịch CLB Hà Nội chỉ ra khó khăn trong thương vụ Đoàn Văn Hậu
Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Đỗ Quang Vinh mới đây đã chỉ ra khó khăn trong việc để Văn Hậu tiếp tục chơi bóng tại Hà Lan.
Đoàn Văn Hậu nhận lương trong mơ nếu ở lại Heerenveen
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho sẽ tiếp tục nhận một mức thù lao hậu hĩnh nếu tiếp tục ở lại chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.
CĐV Heerenveen tiếp tục phản đối kế hoạch giữ Đoàn Văn Hậu ở lại
Trước thông tin BLĐ Heerenveen đang cân nhắc giữ chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, các CĐV của đội bóng Hà Lan lập tức đã lên tiếng phản đối chuyện này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X