Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Heerenveen chia tay cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không góp mặt

Thứ Hai 29/06/2020 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không xuất hiện trong buổi tri ân những cầu thủ sẽ rời Heerenveen trong hè này.
Heerenveen chia tay cầu thủ, Đoàn Văn Hậu không góp mặt  hình ảnh
Heerenveen tổ chức lễ chia tay cho các cầu thủ sắp rời đội.
Vào ngày hôm qua 28/6, trên trang chủ của CLB Heerenveen vừa đăng tải hình ảnh buổi lễ chia tay các cầu thủ sẽ rời CLB trong hè này. 

Đội chủ sân Abe Lenstra cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những đóng góp của 8 cầu thủ trong mùa giải vừa qua gồm: Daniel, Warner, Filip, Trevor, Jordy, Alen, Ricardo và Herman. Đáng chú ý trong danh sách kể trên không có tên của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Với việc không có tên trong danh sách rời đi khỏi đội bóng vào sáng nay, không loại trừ khả năng hợp đồng của hậu vệ người Việt Nam sẽ tiếp tục được gia hạn. Tương lai của Văn Hậu có thể sẽ được phán quyết trong đêm nay 29/6 (theo giờ Việt Nam) mặc dù trước đó Heerenveen hứa sẽ có câu trả lời chính thức về tương lai của hậu vệ sinh năm 1999 vào ngày 28/6. 

Hiện tại khúc mắc lớn nhất trong việc gia hạn hợp đồng của Văn
 Hậu chính là khoản lương cao ngất ngưởng lên tới 400 nghìn euro một năm mà Heerenveen phải trả. Đội bóng Hà Lan lúc này đang trông đợi có một đối tác đứng ra trả lương cho anh để có thể tiếp tục gia hạn.
Văn Quyết: “Đoàn Văn Hậu trở về là tốt cho Hà Nội lẫn cá nhân cậu ấy”
Chia sẻ trong buổi tập chiều ngày 27/6 của CLB Hà Nội, đội trưởng Văn Quyết đã có những suy nghĩ về Văn Hậu và Quang Hải.
Trước ngày chốt tương lai, Văn Hậu đăng tải thông điệp ẩn ý
Hậu vệ CLB Hà Nội vừa đăng tải thông điệp ẩn ý thông qua mạng xã hội trong thời điểm mà anh sắp được biết rõ về tương lai của mình.
Trở về Việt Nam không phải bước lùi của Đoàn Văn Hậu
Đó là lời chia sẻ của chuyên gia bóng đá Đức Julia Farr khi nói về viễn cảnh tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.
Heerenveen không đủ sức trả lương cho Đoàn Văn Hậu
Tờ báo Leeuwarder Courant cho rằng CLB Heerenveen rất muốn giữ lại Đoàn Văn Hậu, nhưng lại đang gặp vấn đề về mặt tài chính nên khó có thể tiếp tục trả mức...
Mối tình Văn Hậu – Heerenveen: Biết đâu bất ngờ!
Sau một mùa giải thi đấu không thành công, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đếm ngược ngày rời SC Heerenveen, tuy nhiên liệu có bất ngờ nào xảy ra ở thương vụ này?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X