Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hãy gọi tất cả cầu thủ Hải Phòng lên tuyển”

Chủ Nhật 01/05/2016 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là đóng góp của chiến lược gia kỳ cựu Mai Đức Chung cho HLV Hữu Thắng trong đợt tập trung tới đây của ĐT Việt Nam.

Hay goi tat ca cau thu Hai Phong len tuyen hinh anh
Hải Phòng đang thi đấu ấn tượng tại V-League 2016

Vào cuối tháng 5 này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân lần thứ 2 trong năm 2016 để thi đấu các trận giao hữu đã lên lịch từ trước. Đây nằm trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 vào cuối năm nay. Ngày 29/5, đội bóng áo đỏ sẽ có trận giao hữu chất lượng với Syria tại Mỹ Đình. Sau đó sẽ lên đường tham gia giải tứ hùng tại Myanmar.

Hiện tại, HLV Hữu Thắng vẫn đang trong quá trình tìm kiếm bộ khung mới cho ĐT Việt Nam sau khi liên tục đi “vi hành” tại V-League 2016. Mới đây, thành viên Hội đồng HLV Quốc gia Mai Đức Chung đã có ý gợi ý cho chiến lược gia xứ Nghệ. Theo ông Chung “xe ca” thì HLV Hữu Thắng có thể gọi nhiều nhân tố mới từ đội Hải Phòng lên tuyển.

Hải Phòng 0-0 Bình Dương (KT): Chủ nhà đứt mạch toàn thắng dù khiến nhà ĐKVĐ khiếp vía
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Hải...

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Tôi không phải HLV trưởng ĐT nam Việt Nam và tiêu chí của mỗi người khác nhau vì nó phụ thuộc vào ý đồ, cách chơi của HLV trưởng. Nhưng nếu được, tôi muốn gọi cả cầu thủ đá chính của Hải Phòng vào đội tuyển vì thực sự họ đang đạt phong độ rất cao, tinh thần thi đấu, trách nhiệm với đội bóng rất, rất cao”.

Điều mà HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam rất thích ở Hải Phòng là sự đoàn kết. Đây chính là chìa khóa giúp họ đang dẫn đầu V-League 2016 một cách thuyết phục. Ông Chung tiếp lời: “Hải Phòng đúng là không thể so sánh với một số đội bóng khác về tiền bạc. Các cầu thủ của Hải Phòng cũng không phải ngôi sao. Nhưng Hải Phòng có một cái mà các đội khác không có được, đấy là tinh thần đoàn kết. Trong bóng đá đỉnh cao và rộng ra là các môn thể thao tập thể, tinh thần đoàn kết đóng vai trò cực kỳ quan trọng vào sức mạnh, thành tích của đội”. 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X