Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Việt Nam – Malaysia: “Malaysia đã may khi chỉ để thua sát nút”

Thứ Ba 09/12/2014 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam – Malaysia, HLV Dollah Salleh đã tỏ ra thất vọng về thành tích của đội nhà, đồng thời chiến lược gia này hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của thầy trò Miura.

Dù được chơi trên sân nhà trước sự cổ vũ của 80.000 khán giả tuy nhiên Malaysia vẫn phải chịu thất bại trong cuộc đối đầu với ĐTVN. Thậm chí, đội bóng xứ tháp đôi được hưởng lợi thế sớm từ quả 11m “tưởng tượng” của trọng tài nhưng cuối cùng thầy trò HLV Dollah Salleh vẫn thua ngược 1-2 trước đội bóng áo đỏ. Sau trận thua tâm phục, khẩu phục đó người Mã đã phải thừa nhận sức mạnh của thầy trò HLV Miura.

Viet Nam - Malaysia hinh anh
HLV Dollah Salleh thừa nhận đã may khi chỉ thua ĐTVN sát nút

Chiến lược gia Dollah Salleh tỏ ra ấn tượng với ĐTVN, ông nói: “ĐTVN thực sự là một đội bóng tốt. Hàng tiền đạo, tiền vệ và hàng thủ của các bạn đều chơi ấn tượng. Đây là trận đấu tốt nhất của ĐTVN từ đầu giải, hoàn toàn khác với trận giao hữu trước giải. Tôi thừa nhận Malaysia đã may mắn khi chỉ để thua với khoảng cách 1 bàn”.

Đồng thời HLV 51 tuổi cũng bao biện rằng trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 là trận đấu tồi tệ nhất của Malaysia ở giải lần này. HLV Dollah Salleh nói: “Đó là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi, tôi không thể tin là cả hàng thủ và hàng tấn công của Malaysia đều chơi dở đến thế”.

Tuy nhiên, cựu hậu vệ của tuyển Malaysia vẫn mạnh miệng tuyên bố rằng đội bóng áo vàng chưa hết hy vọng và họ sẽ quyết tâm lật ngược thế cờ ở Mỹ Đình. Chiến lược gia 51 tuổi nói: “90 phút tại Mỹ Đình sẽ thời khắc quyết định với chúng tôi. Chắc chắn sẽ rất khó khăn nhưng tôi hy vọng sẽ tạo đánh bại được ĐTVN”.

Sáng qua, thầy trò HLV Dollah Salleh đã đặt chân tới Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về vào ngày 11/12 tới. Thậm chí hôm nay Malaysia đã tập luyện từ sáng sớm để tránh con mắt soi mói của truyền thông Việt Nam. Có thể nói đội bóng xứ tháp đôi đang tập trung cao độ để quyết tâm lật ngược thế cờ trước thầy trò HLV Miura.

Doãn Công

Dòng sự kiện

Việt Nam - Malaysia, bán kết AFF Cup 2014

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X