Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ U23 Việt Nam nói gì khi phải tập dưới điều kiện mưa rét?

Thứ Tư 27/12/2017 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều 27/12, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội đang đặt quyết tâm cao nhất hướng tới sân chơi châu Á.

Hau ve U23 Viet Nam noi gi khi phai tap duoi dieu kien mua ret hinh anh
ĐT U23 Việt Nam dầm mưa tập luyện chiều 27/12

Chiều 27/12, bất chấp mưa rét cùng cái lạnh dưới 15 độ C tại Hà Nội, HLV Park Hang Seo vẫn yêu cầu các học trò ra sân tập luyện. Có lẽ thầy Park muốn các học trò tập làm quen với việc phải thi đấu trong điều kiện thời tiết giá lạnh tại Trung Quốc.

Sau buổi tập này, trung vệ đội phó  Bùi Tiến Dũng được chỉ định trả lời phỏng vấn. Cầu thủ mang áo số 4 chia sẻ: "Dù thời tiết có mưa rét nhưng bọn em vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không ngại mưa hay rét. HLV Park tập cho bọn em vào sân phải thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu”.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay

Tiến Dũng cũng biết biết chấn thương của mình về cơ bản đã hồi phục, trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Viettel đã phải đi tiêm huyết thanh giàu tiểu cầu hỗ trợ quá trình hồi phục. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại anh đã có thể ra sân thi đấu và lấy lại phong độ khoảng 90%.

Trong buổi tập chiều 27/12, U23 Việt Nam cũng phải nhận tin xấu khi tiền đạo Công Phượng dính chấn thương sau một pha ham bóng. Do điều kiện sân trơn trượt, chân sút xứ Nghệ đã bị lật cổ chân trái, song đây có vẻ là một chấn thương không nặng nên Công Phượng có thể trở lại trong vài ba ngày nữa.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X