Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ bến đỗ mới của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy

Thứ Ba 17/01/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó bến đỗ của Nguyễn Phong Hồng Duy cũng đã chính thức được xác định trước thềm mùa giải mới 2023. Đó là CLB Thép Xanh Nam Định.

Cũng giống như một số đồng đội tại HAGL như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Thanh, sau khi mùa giải bóng đá 2022 khép lại, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã quyết định ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. 

Và sau một thời gian đàm phán, Duy 'Pinky' đã quyết định chuyển tới khoác áo Thép Xanh Nam Định - đội bóng cũng đã có sự đầu tư lực lượng khá rầm rộ trước thềm V-League 2023. 

Đã rõ bến đỗ mới của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy 1
Hồng Duy sẽ khoác áo CLB Nam Định ở mùa giải 2023.

Việc Hồng Duy gia nhập đội bóng thành Nam là thông tin đã được hé lộ trong thời gian nhưng phải tới gần đây, điều này mới được xác nhận sau khi phía Nam Định công bố danh sách đăng ký cầu thủ ở mùa giải mới 2023.

Không lâu trước ngày giải đấu khởi tranh, phía Nam Định mới đây đã công bố danh sách đăng ký cầu thủ gửi lên Ban tổ chức giải. Và trong số 29 cái tên xuất hiện đã có cái tên Nguyễn Phong Hồng Duy.

Tại Nam Định, Hồng Duy sẽ tiếp tục được khoác chiếc áo số 7 quen thuộc. Tại đây anh sẽ được tái ngộ với những người đồng đội đã và đang sát cánh ở ĐTQG như Đức Huy, Văn Khánh, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh,....

Đáng chú ý là một gương mặt đã trở nên quen thuộc với khán giả, tiền đạo Pedro Paulo cũng sẽ chơi cho Nam Định ở mùa giải tới. Trước đó ngoại binh này từng để lại rất nhiều dấu ấn trên hàng công hai đội bóng Sài Gòn và Viettel FC.

Với một sự bổ sung quân số hùng hậu trong mùa giải mới, Nam Định hứa hẹn sẽ có sự chuyển mình để trở thành một thế lực ở mùa giải mới, qua đó xóa nhòa dần ký ức về những cuộc đua trụ hạng đã tồn tại trong nhiều năm gần đây.

Đã rõ bến đỗ mới của hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy 2
Nam Định điền tên Hồng Duy vào danh sách đăng ký cầu thủ lần 1 ở mùa giải 2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X