Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân V.League

Thứ Ba 12/01/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lê Văn Xuân đã gặp vấn đề về sức khỏe và không thể cùng Hà Nội FC tham dự trận gặp Nam Định tại ngày ra quân V.League 2021.

Lê Văn Xuân bị bệnh tim

Hậu vệ Lê Văn Xuân mới đây đã phải nhập viện để điều trị dứt điểm vấn đề liên quan tới tim mạch. Cụ thể, nhịp tim của cầu thủ sinh năm 1999 cao hơn người bình thường.

Tuy nhiên, tình trạng không đáng ngại nếu được theo dõi thường xuyên. Được biết, hiện tại ngoài việc theo dõi sức khỏe thì cứ 6 tháng Văn Xuân sẽ có một lần kiểm tra sâu về tim và điều trị nếu cần thiết.

Dù mọi chuyện không nghiêm trọng, Văn Xuân vẫn phải mất khoảng 1 tuần để điều trị. Điều này đồng nghĩa với việc số 45 của Hà Nội FC không thể tham dự cuộc đối đầu Nam Định trong ngày khai màn V.League 2021.

Sao trẻ Hà Nội bị bệnh tim, lỡ ngày ra quân VLeague hình ảnh
Lê Văn Xuân gặp vấn đề về tim mạch.

Mùa giải 2020 vừa qua, Văn Xuân thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng khi mới chỉ được đôn lên đội một. Trong bối cảnh hàng loạt trụ cột gặp chấn thương, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo PVF trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hành lang trái của Hà Nội FC. Ngoài ra, anh còn có thể thi đấu nhiều vị trí khác khi được yêu cầu.

Văn Xuân không phải trường hợp đầu tiên ở Hà Nội FC gặp vấn đề tim mạch. Trước đó, Văn Kiên cũng gặp phải trường hợp tương tự khi lên tập trung U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2018 và bị trả về CLB.

BLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FCBLV Quang Huy đánh giá cao chức vô địch của Hà Nội FC
Chia sẻ sau trận tranh Siêu cúp quốc gia 2020, BLV Vũ Quang Huy đã lên tiếng đánh giá cao chiến thắng của Hà Nội FC trước các cầu thủ Viettel.
Danh thủ Cristiano Ronald trở lại Việt Nam làm việcDanh thủ Cristiano Ronald trở lại Việt Nam làm việc
Theo thông tin mới nhất, cựu cầu thủ từng mang băng đội trưởng Hà Nội FC, Cristiano Ronald sẽ trở lại Việt Nam làm việc với vai trò trợ lý HLV tại Bình Dương.
Hà Nội vô địch Siêu cúp QG 2020: Rõ ràng nhà vô địch vẫn chỉ có mộtHà Nội vô địch Siêu cúp QG 2020: Rõ ràng nhà vô địch vẫn chỉ có một
Với việc tiếp tục giữ vững mạch trận bất bại trước Viettel, CLB Hà Nội một lần nữa đã khẳng định được sự độc tôn của mình ở sân chơi quốc nội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X