Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Đức Lương chia sẻ về việc tập luyện ở đội bóng Hàn Quốc

Thứ Sáu 09/12/2016 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay khi đặt chân đến CLB Ansan Mugunghwa FC, hậu vệ Đức Lương đã xin phép ra sân tập luyện cho quen. Điều đó đã khiến HLV, quan chức của đội bóng Hàn Quốc rất hài lòng.

Ansan Mugunghwa FC vừa vô địch K.League Challenge (tương đương với giải hạng Nhất của Việt Nam) mùa 2016. Vì thế, họ sẽ lên chơi ở giải đấu số một Hàn Quốc - K.League Classic năm 2017. Trong nỗ lực tăng cường lực lượng, họ đã tìm đến HAGL và chấm hậu vệ Lê Đức Lương.
Hau ve Duc Luong chia se ve viec tap luyen o doi bong Han Quoc hinh anh
Lê Đức Lương tích cực tập luyện cùng CLB Ansan.


Sáng 7/12, hậu vệ của đội bóng phố núi đã lên đường sang Hàn Quốc để tập luyện, làm quen với đội bóng mới. Anh đặt chân đến đại bản doanh của đội bóng cuối giờ chiều. Sau khi gặp lãnh đạo đội bóng, HLV và những đồng đội mới, Đức Lương đã hỏi sân để ra tập. Điều đó khiến đội bóng K.League ngạc nhiên bởi anh vừa trải qua một hành trình dài.

Đến nay, cầu thủ sinh năm 1994 đã có những buổi tập đầu tiên cùng CLB Ansan. Thông qua cộng tác viên của Zing.vn tại Hàn Quốc, anh đã có những chia sẻ về những trải nghiệm này.

Anh nói: “Lối chơi của đội bóng chủ yếu thiên về phối hợp nhỏ, vì thế tôi không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập, bởi nó giống với cách chơi tại HAGL. Các cầu thủ ở đây đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Khó khăn nhất với tôi tại đây chính là thời tiết, khí hậu nhưng tôi sẽ nỗ lực để thích nghi”.


Ansan Mugunghwa FC đã xem Đức Lương thi đấu trước khi đặt vấn đề với HAGL để mượn anh trong vòng 2 năm. Họ sẽ cho hậu vệ này tập luyện 1 tuần để xem khả năng hòa nhập, thích nghi. Việc Lương Xuân Trường thi đấu tốt tại Incheon United cũng là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng để mắt đến hậu vệ của HAGL.

Tờ Naver Sports mô ta Đức Lương có phong cách thi đấu giống Marcelo của Real Madrid. Cầu thủ này có tốc độ, sức mạnh và những pha tạt bóng chính xác. Mong ước của Lương là được cọ xát, thi đấu tại giải đấu cao nhất của Hàn Quốc để rộng cửa khoác áo ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

Lê Đức Lương là cầu thủ thứ hai của HAGL sang giải đấu cao nhất của Hàn Quốc thi đấu. Trước anh, tiền vệ Lương Xuân Trường đã khoác áo Incheon United tại K.League 2016. Cầu thủ người Tuyên Quang đã ra sân 4 trận với tổng thời gian 251 phút.

Lê Đức Lương sinh ngày 18/8/1994. So với các học viên của khóa II học viện HAGL-Arsenal JMG, cầu thủ quê Bình Dương quá tuổi nhưng anh được tuyển bổ sung năm 2009 nhờ tài năng nổi bật. Ở V.League 2016, anh thi đấu 12 trận cho HAGL với tổng thời gian 819 phút. Tổng cộng, anh đã ra sân 29 trận tại V.League cho HAGL suốt 4 năm qua. Ở cấp độ quốc gia, anh cũng khoác áo U23 Việt Nam thi đấu ở vòng loại U23 châu Á tại Malaysia tháng 3/2015.

Ansan Mugunghwa FC được thành lập năm 1961. Tiền thân của họ là Police FC, đội bóng quy tụ những cầu thủ chuyên nghiệp đang trong thời gian thực hiện 2 năm nghĩa vụ quân sự, giống trường hợp của đội Sangju Sangmu. Từ năm 1961 đến 2013, họ chơi dưới cái tên Police FC, rồi sau đó đổi thành Ansan Police FC. Từ năm 2016, đội bóng chuyển qua tên Ansan Mugunghwa. Nhiều khả năng ở K.League 2017, CLB sẽ thi đấu dưới một cái tên khác nữa. Thành tích của Ansan Mugunghwa FC những năm qua rất ổn định. Họ 2 lần đoạt ngôi á quân giải K.League Challenge các năm 2013, 2014 và vô địch năm nay.


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X