Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, hậu vệ HAGL lỡ cơ hội lên U22 Việt Nam

Thứ Năm 29/06/2017 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo CLB HAGL đã báo cáo lên HLV Hữu Thắng xin không cho hậu vệ A Hoàng lên tập trung cùng đội U22 Việt Nam, vì chấn thương khá nặng ở đầu gối.


A Hoàng dính chấn thương ở phút 82 khi HAGL thất bại 0-3 trên sân Cần Thơ chiều 28/6. Hậu vệ HAGL rời sân sau pha vào bóng khá nguy hiểm của Nguyễn Văn Quân. Sau tình huống này, HAGL chỉ thi đấu với 10 người trong thời gian cuối vì đã dùng hết 3 quyền thay đổi cầu thủ.

Sáng nay, CLB HAGL đã cử một thành viên ban huấn luyện đưa A Hoàng đi chụp cộng hưởng từ ở bệnh viện Nhân dân 115. Kết quả cho thấy, A Hoàng bị tổn thương sụn khớp lồi cầu bánh chè, phù xương lồi cầu… ở đầu gối phải. Với chấn thương này, A Hoàng phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng.
Chan thuong nang, hau ve HAGL lo co hoi len U22 Viet Nam hinh anh
A Hoàng (áo trắng) thăng tiến vượt bậc ở mùa giải năm nay. Ảnh: AT


“Kết quả kiểm tra cho thấy A Hoàng phải nghỉ thi đấu khá dài. Chúng tôi đã báo cáo trường hợp của em ấy lên HLV Hữu Thắng và được đồng ý cho ở lại CLB điều trị. Đây là điều khá đáng tiếc cho Hoàng nhưng là chuyện không may trong bóng đá. Tôi cho rằng cầu thủ Cần Thơ không ác ý ở pha bóng này”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Trên trang cá nhân, hậu vệ sinh năm 1995 thất vọng khi biết mình gặp chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Với điều này, A Hoàng không thể cùng U22 Việt Nam thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018 cũng như chuẩn bị cho SEA Games 29. Đây là kỳ Đại hội cuối cùng mà những cầu thủ sinh năm 1995 như anh có thể tham dự.

HLV Hữu Thắng để ngỏ khả năng triệu tập một gương mặt khác lên thay thế A Hoàng. Trong danh sách 28 người triệu tập lúc đầu có một số cầu thủ có thể đá tốt vị trí hậu vệ phải như Hồ Tấn Tài, Văn Thanh… Có thể sau vòng 16 V.League, ông sẽ đưa ra quyết định phù hợp.

A Hoàng là một trong những cầu thủ thăng tiến nhanh nhất ở HAGL mùa giải năm nay. Anh là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện, thi đấu 13/15 trận với tổng cộng 1.140 phút. Hậu vệ này mới ghi bàn thắng đầu tiên tại V.League ở trận thắng Bình Dương hôm 24/6. Anh khát khao cống hiến cho U22 Việt Nam ở hai giải đấu sắp tới nhưng đáng tiếc đã không có cơ hội vì chấn thương.

Danh sách 27 cầu thủ triệu tập U22 Việt Nam dự Vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 2017.

Thủ môn (4): Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Sỹ Huy, Minh Long (Hà Nội FC), Văn Trường (HAGL).
Hậu vệ (10): Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đình Trọng (Sài Gòn FC), Văn Khánh (SLNA), Đình Khương (Khánh Hòa), Tấn Sinh (Quảng Nam), Văn Thanh (HAGL), Văn Hậu (Hà Nội FC), Tấn Tài (Bình Định), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng). 
Tiền vệ (10): Tuấn Anh, Đông Triều, Văn Toàn, Hồng Duy (HAGL), Xuân Trường (Gangwon FC), Duy Mạnh (Hà Nội FC), Đức Huy, Quang Hải (Hà Nội FC), Anh Tài (Tp.HCM), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa).
Tiền đạo (4): Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Tuấn Tài (SLNA), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).


Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X