Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hậu duệ” Thể Công lừng danh chuẩn bị tái xuất V-League

Chủ Nhật 21/08/2016 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất sắc chiếm ngôi nhì bảng giải hạng Nhất, các cầu thủ trẻ Viettel đang tiến gần hơn tới 1 suất lên chơi ở V-League mùa tới.
Viettel gianh vi tri a quan giai hang Nhat
Viettel giành vị trí á quân giải hạng Nhất

Ở vòng đấu thứ 18 giải hạng Nhất – Kienlongbank 2016, đội bóng trẻ Viettel đã giành thắng lợi 8-0 trước Cà Mau để qua đó tạo lợi thế cực lớn trước loạt trận play-off. Kết quả này giúp họ vươn lên đứng thứ 2 trên BXH và đẩy hai đối thủ Đồng Nai cũng như Nam Định vào thế khó.

Viettel hiện có 32 điểm, bằng với Đồng Nai nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Nam Định và Đồng Nai sẽ đá phải khá vất vả so với Viettel bởi hành trình đến được suất play-off của họ gian nan hơn gấp bội.

Trước đó, Đồng Nai đã để thua Đắk Lắk với tỷ số đậm 0-4. Cũng giành chiến thắng còn có Nam Định nhưng đội bóng này đã hụt hơi từ những vòng đấu trước.

Như vậy, Nam Định sẽ tiếp Đồng Nai trên sân nhà trong trận play-off đầu tiên diễn ra vào ngày 27/8. Đội thắng sẽ làm khách trên sân Viettel vào ngày 31/8. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ giành quyền dự trận play-off với đại diện ở V-League. 

Đội thắng trong tất cả các vòng play-off này sẽ cùng với CLB TP.HCM giành 2 suất lên chơi ở V-League mùa tới. Hiện tại, sự kỳ vọng của NHM đang được giành cho các cầu thủ Viettel, những người được mệnh danh là “hậu duệ” của Thể Công huyền thoại năm nào.

Nếu thăng hạng thành công, Viettel sẽ cùng với HAGL trở thành 2 đội bóng có tuổi đời trẻ bậc nhất V-League. Dàn cầu thủ được đào tạo bài bản từ lò Viettel sẽ đem đến những nét tươi mới cho giải đấu cao nhất Việt Nam. Ở chiều ngược lại, cái tên đang gặp nguy hiểm và có khả năng phải đá play-off ở V-League đang là Long An.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X