Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hàng công ghi 3 bàn, HLV Miura vẫn không hài lòng

Thứ Năm 05/03/2015 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp chiến thắng 3-1 trước á quân V-League Hà Nội T&T, HLV Toshiya Miura vẫn tỏ rõ sự không hài lòng về màn trình diễn của Olympic Việt Nam.

Chiến lược gia người Nhật Bản tỏ rõ sự khó tính và tinh thần cầu tiến của mình trong những phát biểu sau trận đấu. Hàng công, tuyến đã ghi 3 bàn trong chiến thắng vừa qua vẫn không nhận được sự đánh giá cao của ông Miura. HLV Toshiya Miura cho biết: “Tôi không hài lòng về hàng tiền vệ và tuyến tiền đạo. Họ mất bóng quá dễ dàng khiến hàng thủ phải làm việc liên tục”.

Hang cong ghi 3 ban, HLV Miura van khong hai long hinh anh
 

Nhưng ở chiều ngược lại, ông Miura hài lòng về hàng thủ: “Họ đã thực hiện đúng ý đồ chiến thuật của tôi. Nhưng các cầu thủ vẫn còn phải cố gắng nhiều hơn để có thể thực hiện đúng hoàn toàn đấu pháp đề ra”. Thắng lợi 3-1 trước Hà Nội T&T đã giúp Olympic Việt Nam hoàn thành phần nào nhiệm vụ đề ra: “Tôi đánh giá rất cao Hà Nội T&T, họ là một đối thủ mạnh. Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi ở trận đấu hôm nay là thử nghiệm các vị trí trên sân. Chúng tôi đã thay nhiều cầu thủ để đánh giá khả năng thực hiện ý đồ chiến thuật của từng người sau những ngày tập luyện”.

Bất chấp những sự chỉ trích về giáo án thể lực dành cho đội tuyển, ông Miura vẫn cho rằng đội bóng cần cải thiện thể lực nhiều hơn: “Điều chúng ta thấy nan giải nhất lúc này là thể lực. Một số cầu thủ đã tỏ ra rất mệt trong ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ còn phải làm việc nhiều với sức bền của các cầu thủ”.

HLV Miura cũng có một tiết lộ quan trọng liên quan tới vị trí thủ môn. Ông sẽ cho mỗi thủ môn bắt 1 trận trong chuỗi 5 trận giao hữu. Hôm nay, người được chọn đầu tiên là thủ thành Hoài Anh của Than Quảng Ninh. Ông khẳng định: “Tất cả các thủ môn đều có cơ hội như nhau. Họ đều tập luyện hàng ngày. Mỗi người sẽ bắt một trận và tôi sẽ đánh giá họ sau".

Ông Miura kết thúc cuộc trao đổi bằng việc khẳng định bộ khung của Olympic Việt Nam chưa thể được định hình: “Chúng tôi vẫn còn 5 trận giao hữu. Olympic Việt Nam sẽ chỉ định hình sau 5 trận ấy. Lúc này, tôi chưa thể đưa ra kết luận nào”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X