Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng thận trọng trước trận đại chiến với Hà Nội T&T

Chủ Nhật 08/05/2016 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay tại Hàng Đẫy sẽ diễn ra trận đại chiến nảy lửa giữa Hà Nội T&T vs Hải Phòng tại vòng 9 V-League 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Hai Phong than trong truoc tran dai chien voi Ha Noi T&T hinh anh
HLV Trương Việt Hoàng thận trọng trước đội chủ nhà

Hôm nay, NHM sẽ sôi sục với 3 trận cầu đinh tại vòng 9 V-League 2016. Đó là trận Bình Dương vs HAGL, Thanh Hóa vs SLNA và nhất là Hà Nội T&T vs Hải Phòng tại Hàng Đẫy. Hai đội bóng vốn không ưa gì nhau sẽ lại chạm trán ở thời điểm cả hai đều có phong độ cao. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang ngồi chiễm chệ trên ngồi đầu bảng V-League còn đại diện thủ đô đang quyết tâm trở lại cuộc đua vô địch sau giai đoạn khởi đầu không tốt.

Trận Hà Nội T&T vs Hải Phòng càng hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi mỗi đội đều đã có những sự chuẩn bị tốt. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp ở mùa giải mới. Dù vòng trước vừa đứt mạch thắng trước Bình Dương nhưng điều đó không làm họ yếu đi. Tuy vậy thì đội khách cần phải dè chừng bởi Hà Nội T&T đang trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng thuyết phục liên tiếp gần đây.

Siêu phẩm của Thành Lương dẫn dầu 5 bàn thắng đẹp nhất vòng 8 V-League 2016
Osmar, Đinh Thanh Trung, Đình Đồng, Nghiêm Xuân Tú và Thành Lương là những cầu thủ góp mặt trong top 5 bàn thắng đẹp nhất vòng đấu vừa qua.

Trước trận đấu đầy cam go tại Hàng Đẫy, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất thận trọng: “Hà Nội T&T có 3 trận gần đây toàn thắng cho thấy họ đang có những bước chuyển mình rất tốt. Đây cũng là một đối thủ nặng ký, ưu thế thuộc về họ khi họ được thi đấu trên sân nhà. Sau trận hòa Bình Dương 0-0 ở tuần trước, chúng tôi đã dành thời gian để phân tích, mổ xẻ những ưu khuyết điểm của Hà Nội T&T để bước vào trận đấu ngày mai”.

Đại chiến giữa Hà Nội T&T vs Hải Phòng sẽ là trận đấu muộn nhất tại vòng 9 V-League 2016 khi bắt đầu vào lúc 17h30. Trước cuộc chạm trán này, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã có 22 điểm sau 8 vòng còn đại diện thủ đô chỉ có được 10 điểm. Ở trận đấu quan trọng này, đội chủ nhà tiếp tục mất trụ cột là tiền vệ Văn Quyết vì án kỷ luật của VPF.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X