Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hải Phòng không từ bỏ cuộc đua vô địch

Thứ Hai 22/08/2016 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù bị cầm chân trong trận Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn quyết tâm cùng đội nhà làm nên lịch sử.
 

Hai Phong khong tu bo cuoc dua vo dich hinh anh
Hải Phòng bị cầm hòa đáng tiếc

Thi đấu rất tốt trong trận Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa ở vòng 22 V-League 2016 nhưng đội chủ nhà không thể giành chiến thắng. Bị cầm chân tại Lạch Tray, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã bị các đối thủ phía sau rút ngắn cách biệt điểm số xuống chỉ còn 1 điểm. Tiếc nhất là tình huống mà tiền đạo Stevens đá hỏng phạt đền, nếu không Hải Phòng đã giành trọn 3 điểm.

Trong buổi họp báo sau trận Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa, HLV Trương Việt Hoàng tiếc ngẩn ngơ nhưng không trách hậu trò cưng: “Tôi rất nuối tiếc khi cầu thủ Hải Phòng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội nguy hiểm, nhất là tình huống Stevens đá hỏng penalty. Tuy nhiên, cũng nên thông cảm cho tiền đạo Stevens vì sau 3 trận bị treo giò rồi sức khỏe không ổn định đã ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như phong độ của cậu ấy”.

Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa (KT): Bất phân thắng bại vì bỏ lỡ nhiều cơ hội
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tiếp Hải Phòng vs Thanh Hóa trận đấu thuộc...

Mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu, Hải Phòng chỉ còn hơn SHB Đà Nẵng và Thanh Quảng Ninh vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên lợi thế vẫn thuộc về đội bóng đất Cảng khi họ chỉ phải gặp những đội bóng bị đánh giá thấp như Long An, Cần Thơ, QNK Quảng Nam và SLNA. Trong khi đó các đối thủ phía sau vẫn còn phải gặp nhau. Vì thế HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch.

Ông này nói: “Lãnh đạo thành phố Hải Phòng đã giao chỉ tiêu phấn đấu cho chức vô địch và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Tất nhiên về điểm số thì Hải Phòng không hơn các đội khác nhiều nhưng trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. Tất cả các thành viên Hải Phòng sẽ phải nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng của NHM. Cơ hội vô địch vẫn nằm trong tầm tay thì chúng tôi sẽ chắt chiu, giải quyết từng trận để về đích với kết quả tốt nhất”.
 


A.T

Theo dõi: Kết quả bóng đá việt nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X