Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Jermie Lynch thất vọng vì không được gia nhập CLB Hà Nội

Thứ Năm 12/11/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một mùa giải thi đấu cực kỳ bùng nổ trong máu áo Than Quảng Ninh, chân sút Jermie Lynch sẽ trở lại khoác áo Hải Phòng FC, thay vì gia nhập đội bóng Thủ đô.

Jermie Lynch là cái tên gây chú ý trong giai đoạn 2 mùa bóng năm nay. Sau khi bộ ba Fagan, Xuân Tú, Hồng Quân chia tay đội bóng để chuyển sang khoác áo Hải Phòng, chính Lynch đã trở thành nhân tố giúp đội bóng đất Mỏ chơi thăng hoa và chỉ chịu dừng bước ở cuộc đua vô địch sau vòng đấu áp chót.

Hải Phòng không để Jermie Lynch gia nhập CLB Hà Nội hình ảnh
Jermie Lynch tỏ ra không vui khi bị Hải Phòng giữ lại

Với 8 bàn thắng ghi được, trong đó có pha nã đại bác đẳng cấp làm tung lưới CLB TP.HCM, Jermie Lynch lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng.

Và theo một nguồn tin, CLB Hà Nội của bầu Hiển sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để mua lại một năm hợp đồng của tiền đạo người Jamaica với đội bóng đất Cảng.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất từ chính cầu thủ này thì Chủ tịch Trần Mạnh Hùng từ chối chấm dứt sớm hợp đồng của Jermie Dwayne Lynch, khiến tiền đạo này chưa thể gia nhập CLB Hà Nội trước thềm mùa giải 2021.

“Ông Hùng từng bảo tôi có thể chuyển đến chơi cho CLB Hà Nội. Vài ngày sau, ông ấy nói tôi phải ở lại, không được đi đâu hết. Tôi đã rất hồi hộp và cuối cùng rất thất vọng khi chờ quyết định của ông Hùng", Lynch nói với Zing.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò của ông Hùng 'bói cá' để làm giá cầu thủ của mình. Trong quá khứ, Hải Phòng từng bán thủ thành Đặng Văn Lâm cho Muangthong với giá nửa triệu USD.

Xem lại pha ghi bàn đẳng cấp của Jermie Lynch vào lưới CLB TP.HCM

video

CLB Hà Nội chính thức có thêm một hợp đồng mới
Trang Fanpage của CLB Hà Nội vào tối qua đã chính thức đưa ra thông báo về việc đội bóng này đã gia hạn hợp đồng với lão tướng Lê Tấn Tài.
Than Quảng Ninh chia tay chân sút tốt nhất của mình ở V-League 2020
Theo đó, tiền đạo Jermie Lynch đã nói lời chia tay BHL và các cầu thủ Quảng Ninh trước khi tìm bến đỗ mới sau khi V-League 2020 kết thúc.
ẢNH: Bộ đôi ngoại binh lần lượt tỏa sáng, Than Quảng Ninh vượt qua Nam Định để đi tiếp tại Cúp Quốc gia
2 bàn thắng của Diego Fagan và Jermie Lynch đã góp phần giúp Than Quảng Ninh vượt qua Nam Định để đi tiếp vào vòng sau của Cúp Quốc gia 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X