Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đá quá "sung", sao U23 Việt Nam bị kiểm tra doping sau thắng lợi trước U23 Iraq

Chủ Nhật 21/01/2018 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối 20/1, U23 Việt Nam đã tạo nên cơn địa chấn trước Iraq tại tứ kết U23 châu Á. Và sau trận hai cầu thủ của chúng ta đã tiếp tục bị AFC kiểm tra doping.


Thi đấu ngoan cường và không cho thấy sự xuống sức về thể lực, U23 Việt Nam vừa tạo nên cơn địa chấn lớn nhất tại VCK U23 châu Á 2018 khi đánh bại Iraq để vào bán kết giải đấu. Đây là một điều mà ít người dám nghĩ tới trước khi trận đấu diễn ra.

Bằng lối chơi kỷ luật trên nền tảng thể lực bền bỉ, U23 Việt Nam thi đấu vô cùng tự tin và đá ngang ngửa U23 Iraq. Và thành quả 3-3 sau 120 thi đấu chính thức và thắng 5-3 trên chấm penalty thực sự là chiến công hiển hách với bóng đá nước nhà.

Da qua sung, sao U23 Viet Nam bi kiem tra doping sau thang loi truoc U23 Iraq hinh anh
Quang Hải bị kiểm tra doping sau trận U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq

Ngay sau trận đấu này, LĐBĐ châu Á AFC đã tiếp tục gọi hai cầu thủ đi kiểm tra doping. Cụ thể, đó là tiền vệ Quang Hải, người đã chơi trọn vẹn 120 phút trong trận này và hậu vệ vào thay người Nguyễn Thanh Chung.

Trước đó, Quang Hải cũng bị kiểm tra doping trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Australia cùng đồng đội Xuân Mạnh. Các cầu thủ bị tra doping phải ở phòng cách ly, uống nước để lấy mẫu xét nghiệm nước tiểu. Đây là việc làm nhằm đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp của Ban tổ chức giải, nhằm tránh các trường hợp sử dụng chất kích thích.

Trả lời phỏng vấn sau trận, Quang Hải nói: “Cảm xúc vui mừng không thể diễn ra được. Nó rất khác những niềm vui trước. Nhưng tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ còn những trận đấu tiếp theo nữa, sẽ ấn tượng hơn nữa.

HLV Park Hang Seo đã truyền cho các cầu thủ tinh thần cao ngất. Hôm nay khi đội hết quyền thay người, HLV Park có nói tất cả phải thi đấu như những chiến binh. Chúng tôi đã làm được. Chúng tôi muốn gửi niềm vui này tới CĐV quê nhà, những người luôn động viên sát cánh cùng đội tuyển”.

Highlight U23 Việt Nam 3-3 U23 Iraq (5-3 pen)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X