Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL xác nhận Xuân Trường khó tham dự V-League 2018

Thứ Năm 26/10/2017 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xác nhận phía đội bóng không thể quyết định được tương lai của Xuân Trường ở mùa giải năm sau.

Khi mà K-League Classsic đang đi tới những vòng đấu cuối thì cũng là lúc người hâm mộ Việt dành sự quan tâm về tương lai của tiền vệ Xuân Trường. Sau một mùa giải thất bại trong việc cạnh tranh vị trí tại Gangwon, lúc này Xuân Trường mới chỉ có đúng 2 lần được ra sân thi đấu ở K-League Classic, trong khi ở đội dự bị thi đấu tại R-League, cầu thủ này cũng không thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát.

HAGL xac nhan Xuan Truong kho tham du V-League 2018 hinh anh
Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Gangwon FC

Trước màn trình diễn nghèo nàn của Xuân Trường tại Hàn Quốc, có nhiều ý kiến cho rằng bầu Đức nên gọi tiền vệ người Tuyên Quang về nước, giống như các trường hợp của Tuấn Anh, Công Phượng, tránh để anh bị 'thui chột' tài năng bên xứ người. Tuy nhiên, theo khẳng định mới đây từ trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh thì đội bóng không thể quyết định được tương lai của Xuân Trường ở mùa giải 2018.

“Do tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB Gangwon (Hàn Quốc), nên khả năng anh về thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2018 sẽ hơi khó, dù mới đây GĐKT Chung Hae Seong cũng muốn anh quay về để thi đấu cho HAGL. Nếu có về thì phải đến mùa giải 2019”, trưởng đoàn Tấn Anh thông báo.

Vị trưởng đoàn HAGL cũng khẳng định về cơ bản, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vẫn có thể sử dụng tiếng nói của mình để thuyết phục đội bóng Hàn Quốc trả lại Xuân Trường, tuy nhiên ông Tấn Anh cho biết lúc này bầu Đức chưa có động thái mới về vấn đề này.

Trước đó, chính trưởng đoàn HAGL thông báo rằng Xuân Trường đang nhận được một số lời mời từ một số đội bóng của Hàn Quốc và cả từ châu Âu. Song ông Tấn Anh không cho biết rõ tên các đội bóng mà thông báo sẽ tiết lộ ở một thời điểm thích hợp.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X