Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HAGL vs Than Quảng Ninh (17h00 31/1): Thắp lửa cao nguyên

Thứ Bảy 31/01/2015 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng đã giúp cho HAGL lấy lại được rất nhiều sự tự tin, trong khi đó đội khách Than Quảng Ninh cũng đang cực kỳ hưng phấn sau khi đánh bại Bình Dương ở vòng trước. Vì vậy cuộc đọ sức vào chiều nay tại Pleiku rất đáng để chờ đợi.

Sau 3 trận thua liên tiếp thì cuối cùng HAGL cũng đã có chiến thắng “rửa mặt” ở vòng đấu trước. Một chiến thắng vất vả, nhọc nhằn và phải nhờ tới không ít sự may mắn. Sau trận tử chiến với SHB Đà Nẵng thì đội bóng phố Núi đã tổn thất nghiêm trong khi rất nhiều trụ cột như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long và Thanh Tùng dính chấn thương. Rất may trước trận đấu với Than Quảng Ninh thì cặp tiền vệ trung tâm Tuấn Anh và Xuân Trường đã kịp trở lại. Có thể nói, càng thi đấu thì những đôi chân “pha lê” của lứa “gà nòi” HAGL JMG càng trở nên mong manh, dễ vỡ ở đấu trường khốc liệt V-League.

Dù đã có được 3 điểm trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2015, tuy nhiên không thể phủ nhận đội bóng phố Núi vẫn còn quá nhiều điểm yếu. Khiếm khuyết về thể lực của HAGL vẫn chưa cho thấy sự cải thiện dù bầu Đức đã bổ sung chuyên gia sức khỏe Anthony và rất nhiều máy móc hiện đại. Nỗi lo lớn nhất của đội chủ sân Pleiku vẫn là sự non nớt và lỏng lẻo của hàng thủ. Ngay cả ở trận thắng trước SHB Đà Nẵng thì các chân sút đội khách đã có không dưới 4 lần đối mặt với thủ môn Minh Nhựt. Công bằng mà nói thì nếu may mắn hơn đội bóng sông Hàn đã không phải ra về tay trắng.

HAGL vs Than Quang Ninh (17h00 311) Thap lua cao nguyen hinh anh
HAGL sẽ có trận đấu khó khăn trước Than Quảng Ninh vào chiều nay

HAGL đã may khi các tiền đạo của Đà Nẵng quá “cùn”, tuy nhiên vào chiều nay mọi thứ sẽ rất khác khi Than Quảng Ninh đang sở hữu hàng công mạnh nhất nhì V-League 2015. Hai chân sút Quang Hải và Hoàng Max đã có được 8 bàn thắng, trong khi đó tiền đạo Bernado cũng đã có được 1 bàn. Chưa kể đội khách vẫn còn những “họng pháo” hạng nặng như Hồng Quân, Minh Tuấn, Xuân Tú, Danh Ngọc chưa có nhiều cơ hội thử lửa. Rõ ràng hàng thủ vừa yếu, vừa thiếu của HAGL sẽ có một ngày làm việc cực kỳ vất vả vào chiều nay tại vòng 6 V-League 2015.

Than Quảng Ninh đang có hàng tấn công cực mạnh, trong khi đó HAGL vẫn phải dựa vào triết lý “lấy công bù thủ” để tồn tại ở V-League. Vì thế đây được dự báo là trận đấu hết sức hấp dẫn với phong cách tấn công của 2 đội. Thực tế trong quá khứ thì những cuộc chạm trán giữa HAGL và Than Quảng Ninh đều mang lại những màn trình diễn mãn nhãn cho NHM. Trong tất cả 3 lần đối đầu giữa 2 đội, thì không trận đấu nào xuất hiện dưới 4 bàn thắng, hấp dẫn hơn khi mỗi đội đều thắng 1 trận, hòa 1 và thua 1 trận.

HAGL có lợi thế sân nhà nhưng không thể phủ nhận họ còn quá non nớt so với đội quân hiếu chiến đến từ vùng đất mỏ. Than Quảng Ninh được đánh giá là có thực lực và sức mạnh hơn hẳn thầy trò HLV Graechen ở lượt đấu này. Thậm chí thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa còn được coi là đối thủ lớn nhất đối với HAGL kể từ đầu mùa giải tới nay. Vì thế một trận cầu cực kỳ khó khăn nữa đang chờ đợi những chàng trai trẻ phố Núi tại vòng 6 V-League 2015 vào chiều nay.

Thông tin lực lượng

HAGL: Tuấn Anh, Xuân Trường kịp bình phục chấn thương. Thanh Tùng và Văn Long vẫn chưa có thể lực tốt nhất.

Than Quảng Ninh: Đội trưởng Minh Tuấn trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến

HAGL: Minh Nhựt, Văn Sơn, Cosmin, Đức Lương, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hoàng Thiên, Thanh Tùng, Công Phượng, Dragicevic.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Việt, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Hùng, Hải Huy, Kizito, Hồng Quân, Minh Tuấn, Quang Hải, Bernado.

Dự đoán: 2-3

Xem thêm: Trực tiếp Becamex Bình Dương vs FLC Thanh Hóa

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X